Căn Bệnh Lão Hóa - Paa Việt Sub (2009)RSS Căn Bệnh Lão Hóa - Paa Việt Sub (2009)
Căn Bệnh Lão Hóa - Paa
Diễn viên: Amitabh Bachchan, Abhishek Bachchan, Vidya Balan, Paresh Rawal, Arundathi Nag, Saurabh Agarwal, Shikha
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Auro (Amitabh) một cậu bé 12 tuổi thông minh dí dỏm ,cậu bị mắc bệnh lão hóa , nhìn cậu như một ông lão gần 70 tuổi , cậu sống với mẹ Vidya (Vidya Balan) là bác sỹ phụ khoa và bà ngọai (Arundhati Naag).,hai người hết lòng thương yêu cậu bé.Cậu tình cờ gặp Amol Arte (Abhishek) một chính trị gia trẻ , khi giành giải thưởng tại trường, tình cảm giữa cậu bé và chính trị gia ngày càng thân thiết.
Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ Renesse.Diễn Viên: Niek Roozen,Martijn Van Eijzeren,Simon Kindermans

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ RenesseViệt Sub Năm: 2016

Bas và những người bạn phải thực hiện kỳ nghỉ hè của mình tại bãi biễn vùng Renesse (Hà Lan) vì thực hiện di chúc của người ông quá cố: "được rải tro cốt" xuống biển Renesse. Tại đây nhiều tình huống vô cùng hài hước xảy ra.

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing Mavericks.Diễn Viên: Jonny Weston,Gerard Butler,Elisabeth Shue

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing MavericksViệt Sub Năm: 2012

Chasing Mavericks là bộ phim tiểu sử về huyền thoại lướt sóng Jay Moriarty. Gerard Butler đóng vai người thầy của Moriarty (do diễn viên mới nổi Jonny Weston thủ vai), 1 tay lướt ván đã làm nên tên tuổi tại Mavericks Phía bắc California.

Không Đặt Trước No Reservations.Diễn Viên: Catherine Zeta,Jones,Aaron Eckhart,Abigail Breslin,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance

Không Đặt Trước No ReservationsViệt Sub Năm: 2007

Kể từ khi đem cô cháu gái về nuôi sau khi người chị mình qua đời trong tai nạn giao thông, cuộc sống của Kate bị đảo lộn hoàn toàn. Thêm nữa áp lực bị mất chức bếp trưởng khi ông chủ nhà hàng vừa mới thuê thêm 1 đầu bếp càng khiến Kate cảm thấy khó khăn hơn. Cô phải làm sao để có thể cân bằng gia đình lẫn sự nghiệp?

Unknown2015-12-31 15:05:53

Căn Bệnh Lão Hóa - Paa Việt Sub (2009)

nói về auro amitabh một cậu bé 12 tuổi thông minh dí dỏm cậu bị mắc bệnh lão hóa nhìn cậu như một ông lão gần 70 tuổi cậu sống với mẹ vidya vidya balan là bác sỹ phụ khoa và bà ngọai arundhati naag hai người hết lòng thương yêu cậu bécậu tình cờ gặp amol arte abhishek một chính trị gia trẻ khi giành giải thưởng tại trường tình cảm giữa cậu bé và chính trị gia ngày càng thân thiếtcăn bệnh lão hóa,xem phim căn bệnh lão hóa,download căn bệnh lão hóa,xem online căn bệnh lão hóa hd,xem căn bệnh lão hóa nhanh,tai phim căn bệnh lão hóa,paa,xem phim paa,download paa,xem online paa hd,xem paa nhanh,tai phim paa,amitabh bachchan,abhishek bachchan,vidya balan,paresh rawal,arundathi nag,saurabh agarwal,shikha arora