Không Đặt Trước - No Reservations Việt Sub (2007)RSS Không Đặt Trước - No Reservations Việt Sub (2007)
Không Đặt Trước - No Reservations
Diễn viên: Catherine Zeta, Jones, Aaron Eckhart, Abigail Breslin, Richard Chamberlain, Nick Swardson, Lance
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể từ khi đem cô cháu gái về nuôi sau khi người chị mình qua đời trong tai nạn giao thông, cuộc sống của Kate bị đảo lộn hoàn toàn. Thêm nữa áp lực bị mất chức bếp trưởng khi ông chủ nhà hàng vừa mới thuê thêm 1 đầu bếp càng khiến Kate cảm thấy khó khăn hơn. Cô phải làm sao để có thể cân bằng gia đình lẫn sự nghiệp?
Đông Thành Tây Tựu East Meets West.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Đông Thành Tây Tựu East Meets WestThuyết Minh Năm: 2011

được xem là phần tiếp theo của Đông Thành Tây Tựu vào 20 năm trước. Nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian, vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Hoang Dại Wild Tales: Relatos Salvajes.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Hoang Dại Wild Tales: Relatos SalvajesViệt Sub Năm: 2014

Khi máy bay đang ở độ cao 11.000 mét trên bầu trời, vị khách nam bắt chuyện cùng nữ hàng khách ngồi hàng kế bên. Thật lạ là chỉ sau vài câu trò chuyện ngắn, họ nhận ra rằng mình đều từng là người quen biết Gabriel Pasternak và thậm chí tất cả mọi người trên máy bay đều là người có quen biết với người đàn ông có cái tên này.

Những Câu Hỏi The Answers.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Những Câu Hỏi The AnswersViệt Sub Năm: 2015

Ngay sau cái chết của anh ấy, nạn nhân của một vụ tai nạn xe hơi đã nhận được câu trả lời cho mọi câu hỏi anh ấy từng có về cuộc sống của mình, bao gồm cả câu hỏi khó nhất và tất cả có nghĩa là gì?

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy Girl.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy GirlThuyết Minh Năm: 2019

Một ngày, vào lễ hội trường đại học nơi ai cũng có đôi có cặp, 3 thành viên độc thân của câu lạc bộ robot quyết định cùng nhau tham dự. Anh chàng hậu đậu Hwi So gặp được cô nàng có chút ngổ ngáo Hye Jin. Dần dần, tình cảm của họ sâu đậm hơn, Hwi So mọt sách và Hye Jin hổ báo bắt đầu chủ động hơn, liệu họ có thể thành một cặp thực sự?

Những Điều Ước Đổi Đời Wished.Diễn Viên: Diêm Ni,Hạ Vũ,Phan Bâng Long

Những Điều Ước Đổi Đời WishedThuyết Minh Năm: 2017

Đã 30 tuổi đầu nhưng Mã Phấn Đấu vẫn là kẻ thất bại trong sự nghiệp lẫn tình yêu. Tưởng chừng cuộc đời anh sẽ mãi mãi một màu u ám nhưng đột nhiên xuất hiện một người phụ nữ tự xưng mình là “Thổ Địa Bà” và đời giúp anh thực hiện mười chín điều ước ngẫu nhiên hài hước mà anh đã ước trong đời thành sự thật...

Unknown2020-07-23 16:54:55

Không Đặt Trước - No Reservations Việt Sub (2007)

kể từ khi đem cô cháu gái về nuôi sau khi người chị mình qua đời trong tai nạn giao thông cuộc sống của kate bị đảo lộn hoàn toàn thêm nữa áp lực bị mất chức bếp trưởng khi ông chủ nhà hàng vừa mới thuê thêm 1 đầu bếp càng khiến kate cảm thấy khó khăn hơn cô phải làm sao để có thể cân bằng gia đình lẫn sự nghiệpkhông đặt trước,xem phim không đặt trước,download không đặt trước,xem online không đặt trước hd,xem không đặt trước nhanh,tai phim không đặt trước,no reservations,xem phim no reservations,download no reservations,xem online no reservations hd,xem no reservations nhanh,tai phim no reservations,catherine zeta,jones,aaron eckhart,abigail breslin,richard chamberlain,nick swardson,lance bass,blake clar