Cá Mập Trỗi Dậy - Sharkansas Womens Prison Massacre Thuyết Minh (2015)RSS Cá Mập Trỗi Dậy - Sharkansas Womens Prison Massacre Thuyết Minh (2015)
Cá Mập Trỗi Dậy - Sharkansas Womens Prison Massacre
Diễn viên: Dominique Swain, Traci Lords, Christine Nguyen, Cindy Lucas
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một thảm họa môi trường xảy ra làm nứt lớp vỏ Trái Đất và tạo ra một hố sâu và giải thoát một con cá mập tiền sử khỏi lòng đất. Con cá mập nhắm vào một nhóm phụ nữ và bẫy họ trong một cabin.
Chu Tước Chiến Kỷ The Red Sparrow

Chu Tước Chiến Kỷ The Red SparrowThuyết Minh Năm: 2022

Trong thế giới tương lai, tập đoàn Ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người, và học giả Y Na đã phát triển công nghệ “Đôi cánh lửa” để cứu loài người. Vào thời điểm quan trọng, Yina trao công nghệ tối mật cho con gái Y Ni của mình.

The Tomorrow Job Bruce Wemple

The Tomorrow Job Bruce WempleThuyết Minh Năm: 2023

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13Việt Sub Năm: 1995

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về chuyến du hành vũ trụ của NASA lên mặt trăng vào năm 1970. Jim Lovell, Fred Haise và Jack Swigert, 3 phi hành gia sẽ cùng tham gia vào chuyến Apollo 14 nhưng họ được chuyển công tác và sẽ lên mặt trăng bằng chuyến Apollo 13. Chuyến du hành tưởng chừng thành công nhưng đường truyền oxy cho con tàu bị đứt thế là nhiệm vụ thám hiểm mặt trăng trở thành cuộc tìm kiếm lối về cho các phi hành gia.

Sự Ép Buộc Compulsion.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Sự Ép Buộc CompulsionViệt Sub Năm: 2016

Sadie là nhà văn nữ viết tiểu thuyết khiêu dâm, được người tình cũ mời đến một bửa tiệc đêm tại một lâu đàI Ý, với một phụ nữ bí ẩn có tên Francesca. Tại lâu đài, Sadie đã rơi vào một mê cung hoan lạc tột cùng

Unknown2020-06-28 16:50:53

Cá Mập Trỗi Dậy - Sharkansas Womens Prison Massacre Thuyết Minh (2015)

khi một thảm họa môi trường xảy ra làm nứt lớp vỏ trái đất và tạo ra một hố sâu và giải thoát một con cá mập tiền sử khỏi lòng đất con cá mập nhắm vào một nhóm phụ nữ và bẫy họ trong một cabincá mập trỗi dậy,xem phim cá mập trỗi dậy,download cá mập trỗi dậy,xem online cá mập trỗi dậy hd,xem cá mập trỗi dậy nhanh,tai phim cá mập trỗi dậy,sharkansas womens prison massacre,xem phim sharkansas womens prison massacre,download sharkansas womens prison massacre,xem online sharkansas womens prison massacre hd,xem sharkansas womens prison massacre nhanh,tai phim sharkansas womens prison massacre,dominique swain,traci lords,christine nguyen,cindy lucas