Cá Mập Đốm Huyền Thoại - The Life Aquatic With Steve Zissou Việt Sub (2004)RSS Cá Mập Đốm Huyền Thoại - The Life Aquatic With Steve Zissou Việt Sub (2004)
Cá Mập Đốm Huyền Thoại - The Life Aquatic With Steve Zissou
Diễn viên: Bill Murray, Owen Wilson, Anjelica Huston
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ cái chết của người bạn thân, nhà hải dương học Steve Zissou quyết tâm tìm ra giống cá mập huyền thoại để trả thù cho bạn và cũng là để cống hiến cho nhân loại những thước phim quý giá.
Hổ Song Sinh Two Brothers

Hổ Song Sinh Two BrothersViệt Sub Năm: 2004

Cặp hổ con sinh đôi chịu cảnh chia cắt: một bị bán cho rạp xiếc, một trở thành thú cưng yêu quí của cậu bé cô đơn... cho đến khi bị bán đi để chịu một số phận nghiệt ngã.

Nộ Khí Xung Thiên Kung Fury.Diễn Viên: David Sandberg,Jorma Taccone,Steven Chew

Nộ Khí Xung Thiên Kung FuryViệt Sub Năm: 2015

Kung Fury là một cảnh sát tài ba và luôn hành động đơn độc. Sau một số sự kiện diễn ra khiến bạn bè của anh bị chết trong tay Hít le, anh quyết định quay ngược thời gian để giết Hít le ngăn sự việc không xảy ra. Đây là một phim đầu tay của một hãng làm phim mới được đánh giá rất cao và đạt 9,464,766 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.

Phương Thuốc Thần Kì The Cure.Diễn Viên: John Bindernagel,Jeffrey Meldrum,Todd Standing

Phương Thuốc Thần Kì The CureThuyết Minh Năm: 2020

Trong tương lai gần, một loại virus bí ẩn đã xâm chiếm một phần lớn dân số thế giới, nhiễm độc, nó giết chết vật chủ trong vòng một ngày. Không có cách chữa khỏi vĩnh viễn, chỉ có một loại huyết thanh tạm thời có thể đặt lại sau mỗi 24 giờ.

Không Khoan Nhượng Abstraction.Diễn Viên: Hunter Ives,Korrina Rico,Ken Davitian

Không Khoan Nhượng AbstractionViệt Sub Năm: 2013

Trong một vụ cướp, vì bắn chết một người mà Sean bị đi tù, còn Gray và Tommy thì sống ẩn dật. Khi Tommy bất ngờ có bạn gái là Scarlet, cô ta đã đề xuất cho cả bọn kế hoạch cướp một bức tranh để đổi đời. Đồng ý với phi vụ đánh cắp này, nhưng cả Gray và Tommy đều không ngờ rằng mình đã rơi vào một cái bẫy chết người.

Unknown2016-02-25 18:51:38

Cá Mập Đốm Huyền Thoại - The Life Aquatic With Steve Zissou Việt Sub (2004)

từ cái chết của người bạn thân nhà hải dương học steve zissou quyết tâm tìm ra giống cá mập huyền thoại để trả thù cho bạn và cũng là để cống hiến cho nhân loại những thước phim quý giácá mập đốm huyền thoại,xem phim cá mập đốm huyền thoại,download cá mập đốm huyền thoại,xem online cá mập đốm huyền thoại hd,xem cá mập đốm huyền thoại nhanh,tai phim cá mập đốm huyền thoại,the life aquatic with steve zissou,xem phim the life aquatic with steve zissou,download the life aquatic with steve zissou,xem online the life aquatic with steve zissou hd,xem the life aquatic with steve zissou nhanh,tai phim the life aquatic with steve zissou,bill murray,owen wilson,anjelica huston