Biển Động Cá Sấu Điên - Crazy Tsunami Việt Sub (2021)RSS Biển Động Cá Sấu Điên - Crazy Tsunami Việt Sub (2021)
Biển Động Cá Sấu Điên - Crazy Tsunami
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cơn sóng thần bất ngờ ập tới, khiến cho Khương Bồng và con gái của mình Khương Tiểu Hồ bị mắc kẹt ở Khu phố Tàu Đông Nam Á. Hai bố con Khương Bồng và người dân Khu phố Tàu đã đồng tâm hiệp lực, ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tới.
Bác Sĩ Vô Danh Doctor Who.Diễn Viên: Matt Smith,David Tennant,Christopher Eccleston

Bác Sĩ Vô Danh Doctor WhoViệt Sub Năm: 2013

Năm 2013, có một điều gì đó kinh khủng đã xảy ra tại Triển lãm Quốc Gia tại London. Năm 1562 có một vụ giết người đã xảy ra vào thời nữ hoàng Elizabeth, và trong mớ không-thời gian đó, mộ cuộc chiến vẫn âm thầm diễn ra và đang đi đến kết thúc.

Lời Mời Nguy Hiểm The Call Up.Diễn Viên: Morfydd Clark,Chris Obi,Max Deacon

Lời Mời Nguy Hiểm The Call UpViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm các game thủ trực tuyến được mời đến trung tâm thử nghiệm quân sự dùng thử một ảo trò chơi video ảo mới nghiên cứu của họ, nhưng mọi chuyện lại khác đi khi lần lượt các game thủ bị giết. Dần dần họ phát hiện ra ý đồ nham hiểm của trung tâm là dùng họ để chiến đấu cho cuộc sống của họ

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming Race.Diễn Viên: Morfydd Clark,Chris Obi,Max Deacon

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming RaceThuyết Minh Năm: 2019

Với ý tưởng khá là thú vị. Lấy bối cảnh 20 năm, sau cuộc xâm lăng của phát xít Đức từ mặt trăng, Trái Đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân. Nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm Trái Đất, một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnh.

Tru Niệm Sư Soul Hunter.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Gemma Chan,Anthony Hopkins

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Unknown2021-08-07 18:46:39

Biển Động Cá Sấu Điên - Crazy Tsunami Việt Sub (2021)

một cơn sóng thần bất ngờ ập tới khiến cho khương bồng và con gái của mình khương tiểu hồ bị mắc kẹt ở khu phố tàu đông nam á hai bố con khương bồng và người dân khu phố tàu đã đồng tâm hiệp lực ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tớibiển động cá sấu điên,xem phim biển động cá sấu điên,download biển động cá sấu điên,xem online biển động cá sấu điên hd,xem biển động cá sấu điên nhanh,tai phim biển động cá sấu điên,crazy tsunami,xem phim crazy tsunami,download crazy tsunami,xem online crazy tsunami hd,xem crazy tsunami nhanh,tai phim crazy tsunami