Bí Mật Và Dối Trá - Secrets And Lies Việt Sub (2015)RSS Bí Mật Và Dối Trá - Secrets And Lies Việt Sub (2015)
Bí Mật Và Dối Trá - Secrets And Lies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về anh chàng Ben Crawford trong lúc chạy bộ ở khu rừng phía sau nhà thì phát hiện cậu bé hàng xóm của mình nằm chết trong đây, hoảng hốt chạy về khu dân cư để cầu cứu nhưng chẳng một ai lên tiếng, và chỉ khi cảnh sát đến điều tra thì mọi nghi vấn giờ đây đều đổ dồn vào Ben Crawford khiến cho cuộc sống của anh và người thân bắt đầu bị đảo lộn và đang phải đối mặt với sự phẫn nộ oan ức từ hàng xóm.
Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer Original

Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer OriginalThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về Mùa đông năm 2001, một vụ án mạng xảy ra trong một nhà máy in ấn ở thành phố Hải Chu. Cảnh sát hình sự mới vào nghề Lãnh Tiểu Binh và đàn anh nhận được báo án liền đi tới hiện trường, ngoài ý muốn đối mặt với sát thủ của những vụ án giết người liên hoàn của thành phố Hải Chu.

Cưng Baby Season 1.Diễn Viên: Gong Seung Yeon,Ji Woo,Jung Jin Woo,Kim Rae Won

Cưng Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Mật Mã Song Sinh Ang Probinsyano.Diễn Viên: Bela Padilla,Coco Martin,Maja Salvador

Mật Mã Song Sinh Ang ProbinsyanoThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 49/??)

với sự tham gia của Coco Martin, Maja Salvador, Bela Padilla… Bộ phim Mật Mã Song Sinh được đánh giá là bộ phim “hay nhất mọi thời đại của Philippines”. Mật Mã Song Sinh đề cao tinh thần cương trực và anh dũng của người chiến sĩ cảnh sát và cũng thẳng tay mạnh dạn lên án những “con sâu làm rầu nồi canh”, những mặt tối bên trong lực lượng cảnh sát.

Unknown2016-10-25 07:01:30

Bí Mật Và Dối Trá - Secrets And Lies Việt Sub (2015)

kể về anh chàng ben crawford trong lúc chạy bộ ở khu rừng phía sau nhà thì phát hiện cậu bé hàng xóm của mình nằm chết trong đây hoảng hốt chạy về khu dân cư để cầu cứu nhưng chẳng một ai lên tiếng và chỉ khi cảnh sát đến điều tra thì mọi nghi vấn giờ đây đều đổ dồn vào ben crawford khiến cho cuộc sống của anh và người thân bắt đầu bị đảo lộn và đang phải đối mặt với sự phẫn nộ oan ức từ hàng xómbí mật và dối trá,xem phim bí mật và dối trá,download bí mật và dối trá,xem online bí mật và dối trá hd,xem bí mật và dối trá nhanh,tai phim bí mật và dối trá,secrets and lies,xem phim secrets and lies,download secrets and lies,xem online secrets and lies hd,xem secrets and lies nhanh,tai phim secrets and lies