Ai Là Hung Thủ - Who Is The Murderer Original Thuyết Minh (2021)RSS Ai Là Hung Thủ - Who Is The Murderer Original Thuyết Minh (2021)
Ai Là Hung Thủ - Who Is The Murderer Original
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Mùa đông năm 2001, một vụ án mạng xảy ra trong một nhà máy in ấn ở thành phố Hải Chu. Cảnh sát hình sự mới vào nghề Lãnh Tiểu Binh và đàn anh nhận được báo án liền đi tới hiện trường, ngoài ý muốn đối mặt với sát thủ của những vụ án giết người liên hoàn của thành phố Hải Chu.
Người Vận Chuyển Phần 1 Transporter: The Series Season 1.Diễn Viên: Chris Vance,Violante Placido,Charly Hübner,François Berléand

Người Vận Chuyển Phần 1 Transporter: The Series Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Nếu bạn yêu thích 3 phần trước của phim Transporter cũng như những màn đánh đấm dữ dội, rượt đuổi bằng xe tóe khói, đấu súng nãy lửa của Jason Statham thì bạn không thể bỏ qua seri phim dài tập này. Vẫn tập trung vào nhân vật chính của Transporter là Frank Martin, một cựu lính Biệt Kích, chuyên đi vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt để kiếm sống. Nhưng chúng ta sẽ không còn thấy Jason Statham quen thuộc nữa, mà thay vào đó là Chris Vance.

Unknown2022-01-03 15:33:13

Ai Là Hung Thủ - Who Is The Murderer Original Thuyết Minh (2021)

kể về mùa đông năm 2001 một vụ án mạng xảy ra trong một nhà máy in ấn ở thành phố hải chu cảnh sát hình sự mới vào nghề lãnh tiểu binh và đàn anh nhận được báo án liền đi tới hiện trường ngoài ý muốn đối mặt với sát thủ của những vụ án giết người liên hoàn của thành phố hải chuai là hung thủ,xem phim ai là hung thủ,download ai là hung thủ,xem online ai là hung thủ hd,xem ai là hung thủ nhanh,tai phim ai là hung thủ,who is the murderer original,xem phim who is the murderer original,download who is the murderer original,xem online who is the murderer original hd,xem who is the murderer original nhanh,tai phim who is the murderer original