Bí Mật Của Chồng - Secrets In Suburbia Việt Sub (2017)RSS Bí Mật Của Chồng - Secrets In Suburbia Việt Sub (2017)
Bí Mật Của Chồng - Secrets In Suburbia
Diễn viên: Brianna Brown, Tara Conner, Joe Williamson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gloria là một bà nội trợ tốt bụng. Cuộc sống vốn dĩ rất đẹp với cô, nhưng sau đó cô phát hiện ba người bạn thân cùng người chồng yêu quý âm mưu giết cô và chiếm đoạt tài sản của gia đình. Đau khổ tột cùng, Gloria đã âm thầm lên kế hoạch trả thù những kẻ đã phản bội mình.
Giờ Thú Tội The Gate.Diễn Viên: Raphaël Personnaz,Phoeung Kompheak,Olivier Gourmet

Giờ Thú Tội The GateViệt Sub Năm: 2014

Năm 1965 François Bizot theo Trung tâm văn hoá Pháp tại viễn đông đến Campuchia với mục đích phục hồi các phế tích của đền Angkor. Cuối năm 1971 anh đã bị bắt và giam giữ trong một trại tập trung bí mật của Khme đỏ trong rừng sâu

Chú Chó Đô Vật Russell Madness.Diễn Viên: John Ratzenberger,Mason Vale Cotton,Crystal The Monkey

Chú Chó Đô Vật Russell MadnessViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về Russell một chú chó săn sau khi được gia đình Ferraros nhận mua ở một cửa hàng thú cưng họ đã phát hiện ra có khả năng đặc biệt, biết đấu vật. Được sự huấn luyện của Hunk, một chú khỉ khá là vui tính. Cả gia đình quyết đạt giải đấu vật đồng đội với tên gọi của nhóm là "Gia đình là trên hết".

Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Unknown2019-05-16 08:59:35

Bí Mật Của Chồng - Secrets In Suburbia Việt Sub (2017)

gloria là một bà nội trợ tốt bụng cuộc sống vốn dĩ rất đẹp với cô nhưng sau đó cô phát hiện ba người bạn thân cùng người chồng yêu quý âm mưu giết cô và chiếm đoạt tài sản của gia đình đau khổ tột cùng gloria đã âm thầm lên kế hoạch trả thù những kẻ đã phản bội mìnhbí mật của chồng,xem phim bí mật của chồng,download bí mật của chồng,xem online bí mật của chồng hd,xem bí mật của chồng nhanh,tai phim bí mật của chồng,secrets in suburbia,xem phim secrets in suburbia,download secrets in suburbia,xem online secrets in suburbia hd,xem secrets in suburbia nhanh,tai phim secrets in suburbia,brianna brown,tara conner,joe williamson