Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp: Siêu Anh Hùng - Dragon Ball Super: Super Hero Thuyết Minh (2022)RSS Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp: Siêu Anh Hùng - Dragon Ball Super: Super Hero Thuyết Minh (2022)
Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp: Siêu Anh Hùng - Dragon Ball Super: Super Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đội quân Ruy Băng Đỏ đã bị Son Goku tiêu diệt. Thế nhưng, những kẻ kế nghiệp của chúng đã tạo ra hai chiến binh Android mới là Gamma 1 và Gamma 2. Hai Android này tự nhận mình là “Siêu anh hùng”. Chúng bắt đầu tấn công Piccolo và Gohan
Nobita No Daimakyo: Nobita Thám Hiểm Vùng Đất Mới Doremon: Nobita And The Haunts Of Evil

Nobita No Daimakyo: Nobita Thám Hiểm Vùng Đất Mới Doremon: Nobita And The Haunts Of EvilViệt Sub Năm: 1982

Nôbita tình cờ gặp một chú chó kì lạ và đặt tên cho nó là Pêkô (ペコ). Chú chó này đã tìm ra một bức ảnh vệ tinh về một vùng đất bí ẩn ở châu Phi. Cả nhóm Đôrêmon quyết định lên đường khám phá vùng đất ấy. Không may, Cánh cửa thần kì ở sân bóng bị đốt cháy, cả nhóm không trở về được.

Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue Sapphire

Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue SapphireViệt Sub Năm: 2019

đầu tiên diễn ra bên ngoài Nhật Bản, phim lấy bối cảnh tại đảo quốc Singapore. Một câu chuyện về viên ngọc lớn nhất thế giới "Blue Sapphire" được cho là đã chìm xuống đáy biển vào cuối thế kỷ 19. Kaitou Kid và Makoto Kyogoku sẽ xuất hiện đối đầu. Phim sẽ công chiếu vào ngày 12 tháng 4 năm 2019 tại Nhật.

Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan

Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy Doraemon: Nobita And The Birth Of JapanViệt Sub Năm: 1989

Cả nhóm bạn muốn bỏ nhà ra đi vì nhiều lý do. Không tìm được chỗ đi trốn, năm người bạn quay về thời tiền sử, tự lập ra một nơi sống riêng ở thời gian 70 nghìn năm trước. Sự kiện này đã vô tình khai sinh ra đất nước Nhật Bản! Cùng lúc đó, một cậu bé tiền sử lạc qua lỗ đen và đến đúng nơi Nôbita đang sống.

Shisha No Teikoku: Project Itoh The Empire Of Corpses

Shisha No Teikoku: Project Itoh The Empire Of CorpsesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện của Shisha không Teikoku diễn ra trong thế kỷ thứ 19 châu Âu, và xoay quanh John Watson. Ông được thám của chính phủ để trở thành một điệp viên bí mật. Tuy nhiên, Watson sống trong một thế giới mà “Frankenstein”, xác chết của con người được thêm thắt với một linh hồn giả để sử dụng chúng như người lao động, được sử dụng để cải thiện phát triển công nghiệp.

Unknown2022-10-22 14:57:45

Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp: Siêu Anh Hùng - Dragon Ball Super: Super Hero Thuyết Minh (2022)

đội quân ruy băng đỏ đã bị son goku tiêu diệt thế nhưng những kẻ kế nghiệp của chúng đã tạo ra hai chiến binh android mới là gamma 1 và gamma 2 hai android này tự nhận mình là “siêu anh hùng” chúng bắt đầu tấn công piccolo và gohanbảy viên ngọc rồng siêu cấp,siêu anh hùng,xem phim bảy viên ngọc rồng siêu cấp,siêu anh hùng,download bảy viên ngọc rồng siêu cấp,siêu anh hùng,xem online bảy viên ngọc rồng siêu cấp,siêu anh hùng hd,xem bảy viên ngọc rồng siêu cấp,siêu anh hùng nhanh,tai phim bảy viên ngọc rồng siêu cấp,siêu anh hùng,dragon ball super,super hero,xem phim dragon ball super,super hero,download dragon ball super,super hero,xem online dragon ball super,super hero hd,xem dragon ball super,super hero nhanh,tai phim dragon ball super,super hero