Shisha No Teikoku: Project Itoh - The Empire Of Corpses Việt Sub (2015)RSS Shisha No Teikoku: Project Itoh - The Empire Of Corpses Việt Sub (2015)
Shisha No Teikoku: Project Itoh - The Empire Of Corpses
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của Shisha không Teikoku diễn ra trong thế kỷ thứ 19 châu Âu, và xoay quanh John Watson. Ông được thám của chính phủ để trở thành một điệp viên bí mật. Tuy nhiên, Watson sống trong một thế giới mà “Frankenstein”, xác chết của con người được thêm thắt với một linh hồn giả để sử dụng chúng như người lao động, được sử dụng để cải thiện phát triển công nghiệp.
Jungle Emperor Leo Yuuki Ga Mirai O Kaeru

Jungle Emperor Leo Yuuki Ga Mirai O KaeruViệt Sub Năm: 1997

Vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Trái đất đứng trước thảm hoạ hệ sinh thái bị diệt vong, tổ chức Eternal Eath đã tạo nên một khu rừng nhân tạo để làm nơi bảo tồn thiên nhiên và các loài động vật hoang dã. Nơi đây đc gọi là Rừng Neo. Ở khu rừng đó, một chú sư tử trắng tên Leo, con của chúa sơn lâm Panja, vô tình gặp Kenichi,con của chủ tịch tập đoàn Eternal Eath. Liệu việc con người nhúng tay vào thay đổi tự nhiên là đúng hay sai. Khu rừng nhân tạo Neo có phải là nơi lý tưởng cho muôn

Ni No Kuni 二ノ国

Ni No Kuni 二ノ国Việt Sub Năm: 2019

Cậu học sinh trung học Yuu và người bạn Haru vướng vào một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni. Thế giới thực và Ni no Kuni, khi tính mạng của Kotona gặp nguy hiểm, lựa chọn cuối cùng mà ba người họ phải thực hiện trong Ni no Kuni là gì?

Unknown2019-05-08 18:49:05

Shisha No Teikoku: Project Itoh - The Empire Of Corpses Việt Sub (2015)

câu chuyện của shisha không teikoku diễn ra trong thế kỷ thứ 19 châu âu và xoay quanh john watson ông được thám của chính phủ để trở thành một điệp viên bí mật tuy nhiên watson sống trong một thế giới mà “frankenstein” xác chết của con người được thêm thắt với một linh hồn giả để sử dụng chúng như người lao động được sử dụng để cải thiện phát triển công nghiệpshisha no teikoku,project itoh,xem phim shisha no teikoku,project itoh,download shisha no teikoku,project itoh,xem online shisha no teikoku,project itoh hd,xem shisha no teikoku,project itoh nhanh,tai phim shisha no teikoku,project itoh,the empire of corpses,xem phim the empire of corpses,download the empire of corpses,xem online the empire of corpses hd,xem the empire of corpses nhanh,tai phim the empire of corpses