Battle Spirits - Double Drive Chưa Sub (2016)RSS Battle Spirits - Double Drive Chưa Sub (2016)
Battle Spirits - Double Drive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (1,2Raw/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy cảm hứng từ trận chiến Spirits kinh doanh thẻ game Bandai và sản xuất bởi Sunrise. Nó không liên quan đến bất kỳ công việc Anime Trận Spirits trước. Nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18:00 trên TV Tokyo. Đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó. Nó cũng sẽ được phát sóng trên BS Nhật Bản.
Scrapped Princess Haiki Oujo

Scrapped Princess Haiki OujoViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Sự ra đời của công chúa và hoàng tử song sinh là báo hiệu cho sự diệt vong của vương quốc sẽ đến khi công chúa tròn 16 tuổi. 15 tuổi, để tránh định mệnh phải chết Pacifica phải trốn chạy sự truy đuổi của nhiều lực lượng khác nhau dưới sự bảo vệ của anh trai và chị gái nuôi. Liệu Pacifica có phải sử dụng sức mạnh thật sự của mình?

Burn The Witch Tite Kubo

Burn The Witch Tite KuboViệt Sub Năm: 2020 (Tập 3/3)

Từ thời xa xưa, 72% nguyên nhân cái chết của người dân London liên quan trực tiếp đến Rồng, một sinh vật tưởng chừng như hư cấu nhưng lại vô cùng hiện hữu. Do đó, con người cần phải có biện pháp để ngăn chặn điều đó.

Ancient Books Of Ys Ys イース

Ancient Books Of Ys Ys イースViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/7)

Chuyển thể từ phần game đầu tiên của dòng game nổi tiếng Ys. Erestia là một hòn đảo - vùng đất giàu có bỗng nhiên bị cô lập trên biển do cơn bão xoáy bí ẩn, cuốn trôi những ai tới gần Esteria. Có tin đồn rằng quái vật, quỷ dữ đã chiếm lấy nơi đó.

Unknown2019-07-20 15:00:47

Battle Spirits - Double Drive Chưa Sub (2016)

lấy cảm hứng từ trận chiến spirits kinh doanh thẻ game bandai và sản xuất bởi sunrise nó không liên quan đến bất kỳ công việc anime trận spirits trước nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18 00 trên tv tokyo đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó nó cũng sẽ được phát sóng trên bs nhật bảnbattle spirits,xem phim battle spirits,download battle spirits,xem online battle spirits hd,xem battle spirits nhanh,tai phim battle spirits,double drive,xem phim double drive,download double drive,xem online double drive hd,xem double drive nhanh,tai phim double drive