Bào Thai Quỷ - Devil Fetus 2: The Rape After Việt Sub (1984)RSS Bào Thai Quỷ - Devil Fetus 2: The Rape After Việt Sub (1984)
Bào Thai Quỷ - Devil Fetus 2: The Rape After
Diễn viên: Hoàng Cẩm Sân, Tăng Khánh Du, Thái Úy Văn, Hạ Bình, Hoàng Nhất Phi
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh quảng cáo đã qua đêm cùng với cô người mẫu. Đêm đó, cô người mẫu đã bị một sinh vật xuất hiện từ trong bức tượng (do chính anh nhiếp ảnh đã mang về từ một ngôi chùa) đã hiếp dâm cô và cô mang thai đứa con của quỷ. Mọi chuyện xảy ra tiếp theo như thế nào
Hồn Ma Song Sinh Twin Spirit.Diễn Viên: Chang Yiran,Jiajia Liu,Ying Fei

Hồn Ma Song Sinh Twin SpiritThuyết Minh Năm: 2015

Một nữ giáo viên tên Liu đã nhận lời đến dạy cho một gia đình nọ, cô có trách nhiệm đảm bảo việc dạy vẽ cho Cherry. Từ khi Liu bước vào căn biệt thự của gia đình đó thì đã có rất nhiều việc lạ kỳ, bí ẩn đã diễn ra. Dần dần, một bí mật vô cùng khủng khiếp của gia đình này bắt đầu lộ diện, liệu Liu có thể vượt qua thử thách này không?

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!.Diễn Viên: Aurora Perrineau,Jaden Piner,Jill Marie Jones

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!Việt Sub Năm: 2019

Một gia đình tìm thấy túi quà với chữ “BOO" ở bên ngoài hiên...Trong túi có một ít kẹo với một bài thơ ngớ ngẩn. Cậu con trai Caleb ( Jaden Piner ) khẳng định đó là một lời nguyền trong khi cha của cậu James ( Rob Zabrecky ) một người sùng đạo lại cho nó là một trò đùa vớ vẩn nên quyết định đốt cháy bài thơ và dùng vũ lực để Caleb từ bỏ suy nghĩ lạ lùng kia.

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs Zombie.Diễn Viên: Wang Ye,Liu Jian,Wang Jia Jia,Han Xiao Lin

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs ZombieThuyết Minh Năm: 2015

Zombie không phải là điều gì lạ lẫm tại Trung Quốc nó còn có hẳn một tên gọi riêng đó là Cương Thi. Truyền thuyết về Cương Thi trong phim Cương Thi Vương Gia là lấy bối cảnh năm 2030, sau cuộc khủng hoảng virus toàn cầu, thị trấn Thiên Chúa đã trở thành một vùng đất thống trị của zombie.

Unknown2019-05-14 05:45:39

Bào Thai Quỷ - Devil Fetus 2: The Rape After Việt Sub (1984)

một nhà nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh quảng cáo đã qua đêm cùng với cô người mẫu đêm đó cô người mẫu đã bị một sinh vật xuất hiện từ trong bức tượng do chính anh nhiếp ảnh đã mang về từ một ngôi chùa đã hiếp dâm cô và cô mang thai đứa con của quỷ mọi chuyện xảy ra tiếp theo như thế nàobào thai quỷ,xem phim bào thai quỷ,download bào thai quỷ,xem online bào thai quỷ hd,xem bào thai quỷ nhanh,tai phim bào thai quỷ,devil fetus 2,the rape after,xem phim devil fetus 2,the rape after,download devil fetus 2,the rape after,xem online devil fetus 2,the rape after hd,xem devil fetus 2,the rape after nhanh,tai phim devil fetus 2,the rape after,hoàng cẩm sân,tăng khánh du,thái úy văn,hạ bình,hoàng nhất phi