Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian - How Long Will I Love U Thuyết Minh (2016)RSS Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian - How Long Will I Love U Thuyết Minh (2016)
Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian - How Long Will I Love U
Diễn viên: Đồng Lệ Á, Xu Zheng, Tao Hong, Jiayin Lei
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốc Tiểu Tiêu, một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại. Lục Minh, một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại. Một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại, hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường. Điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mình.
Tre Già Măng Mọc Mighty Oak

Tre Già Măng Mọc Mighty OakViệt Sub Năm: 2020

Trong những năm sau đó, kể từ khi mất đi người anh trai là ca sĩ của cô trong một vụ tai nạn ô tô, một thần đồng guitar trẻ tuổi bắt đầu chơi đàn - điều này khiến người ta đồn đoán rằng cô có thể là tái sinh của người anh quá cố của cô.

Tình Thánh The Magnificent Scoundrels.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Lệ Đề,Nguyên Hoa,Diệp Tử My,Ngọ Mã,Mao Thuần Quân

Tình Thánh The Magnificent ScoundrelsThuyết Minh Năm: 1991

Bộ phim kể về anh chàng A Tinh (Châu Tinh Trì ) chuyên đi lừa gạt mọi người .Anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái. Sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở HongKong .Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác .Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà .Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc , dơ cười .Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen và rất thành công!

Dối Trá Ngọt Ngào Beautiful Lies.Diễn Viên: Audrey Tautou,Nathalie Baye And Sami Bouajila

Dối Trá Ngọt Ngào Beautiful LiesViệt Sub Năm: 2010

Emilie là cô chủ của một tiệm cắt tóc ở Pháp. Một ngày cô nhận được thư tình của một người đàn ông bí mật.Cô liền nảy ra ý định chuyển người nhận lá thư sang cho mẹ để làm mẹ vui.

Gấu Paddington 2 Paddington 2.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Hugh Grant,Ben Whishaw,Sally Hawkins,Michael Gambon

Gấu Paddington 2 Paddington 2Thuyết Minh Năm: 2018

hiện đang sống hạnh phúc cùng gia đình nhà Brown và là một nhân vật nổi tiếng tại Luân Đôn. Và để chuẩn bị cho sinh nhật thứ 100 của dì Lucy, chú đã phải làm nhiều việc vặt để có thể có được món quà vô cùng đặc biệt tặng dì; thế nhưng, món quà ấy bỗng bị mất cắp, Paddington cùng gia đình nhà Brown và những người bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu mới để tìm lại món quà bị mất cắp cũng như tìm tên trộm giấu mặt đó...

Unknown2020-04-15 15:40:51

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian - How Long Will I Love U Thuyết Minh (2016)

cốc tiểu tiêu một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại lục minh một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mìnhbạn cùng phòng vượt thời gian,xem phim bạn cùng phòng vượt thời gian,download bạn cùng phòng vượt thời gian,xem online bạn cùng phòng vượt thời gian hd,xem bạn cùng phòng vượt thời gian nhanh,tai phim bạn cùng phòng vượt thời gian,how long will i love u,xem phim how long will i love u,download how long will i love u,xem online how long will i love u hd,xem how long will i love u nhanh,tai phim how long will i love u,đồng lệ á,xu zheng,tao hong,jiayin lei