Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp - Shotgun Wedding Thuyết Minh (2022)RSS Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp - Shotgun Wedding Thuyết Minh (2022)
Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp - Shotgun Wedding
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Darcy (Jennifer Lopez) và Tom (Josh Duhamel) tập hợp những gia đình đáng yêu nhưng rất cố chấp của họ cho đám cưới đích đến cuối cùng, ngay khi cặp đôi bắt đầu lạnh nhạt.
Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad Education

Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad EducationThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện có thật về vụ biển thủ công quỹ chấn động nước Mỹ đầu thập niên 2000, tại trường trung học Roslyn (New York). Nhân vật chính là giám đốc trường, tên Frank Tassone (Hugh Jackman đóng) - một công chức được đánh giá mẫn cán, hết lòng vì mục tiêu đưa Roslyn thành trường trung học số một nước Mỹ.

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka Mandola.Diễn Viên: Imran Khapaj Kapur

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka MandolaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc đấu tranh của Matru và dân làng Mandola tránh khỏi 1 âm mưu xây dựng 1 khu kinh tế đặc biệt trên đất nông trại của họ. Đám cưới của Maadal con trai của nữ Bộ trưởng và Bijlee con gái của Mandola, ông chủ của các người dân sẽ quyết định tới điều này...mọi chuyện sẽ như thế nào, người dân có thể dành được những gì mình muốn không?

Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian Invasions.Diễn Viên: Rémy Girard,Dorothée Berryman,Stéphane Rousseau

Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian InvasionsViệt Sub Năm: 2003

Les invasions barbares là một bộ phim hài, tội phạm hợp tác giữa điện ảnh Canada và Pháp năm 2003 được đạo diễn bởi Denys Arcand. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của nhân vật chính Rémy (Rémy Girard) cùng những nỗ lực của Sébastien (Stéphane Rousseau)

Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas Prince.Diễn Viên: Rose Mciver,Alice Krige,Ben Lambert

Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas PrinceThuyết Minh Năm: 2017

Amber - một nữ phóng viên cố cải trang thành một gia sư vào gia đình hoàng gia của anh chàng hoàng tử Richard với mục tiêu là tìm kiếm các tin tức gây sốt để viết bài cho mình. Liệu Amber có thể giữ được bí mật này khi trái tim cô càng ngày càng bị hạ gục bởi chàng hoàng tử Richard.

Unknown2024-01-18 20:35:57

Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp - Shotgun Wedding Thuyết Minh (2022)

darcy jennifer lopez và tom josh duhamel tập hợp những gia đình đáng yêu nhưng rất cố chấp của họ cho đám cưới đích đến cuối cùng ngay khi cặp đôi bắt đầu lạnh nhạtăn cưới gặp ăn cướp,xem phim ăn cưới gặp ăn cướp,download ăn cưới gặp ăn cướp,xem online ăn cưới gặp ăn cướp hd,xem ăn cưới gặp ăn cướp nhanh,tai phim ăn cưới gặp ăn cướp,shotgun wedding,xem phim shotgun wedding,download shotgun wedding,xem online shotgun wedding hd,xem shotgun wedding nhanh,tai phim shotgun wedding