Aika R-16 - Virgin Mission Việt Sub (2007)RSS Aika R-16 - Virgin Mission Việt Sub (2007)
Aika R-16 - Virgin Mission
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Aika Sumeragi, một nữ sinh trung học sở hữu một trí óc sắc sảo và một cơ thể mạnh mẽ. Cô đã vượt qua kì thi sát hạch và nhận được chứng chỉ cứu hộ hạng C.Mặc dù đã 16 tuổi nhưng cô vẫn bị Gozo, huấn luyện viên cứu hộ đối xử như một cô nhóc.
Bokura No Ameiro Protocol Our Rainy Protocol

Bokura No Ameiro Protocol Our Rainy ProtocolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Shun Tokinoya là học sinh trung học năm thứ hai sống cùng mẹ và em gái. Sau khi cha anh qua đời trong một vụ tai nạn và em gái anh bị thương, anh đã bỏ trò chơi mà mình yêu thích và hiện làm việc tại một quán cà phê thể thao điện tử tên là "FOX ONE".

Gr: Giant Robo Giant Robo 40Th Anniversary

Gr: Giant Robo Giant Robo 40Th AnniversaryViệt Sub Năm: 2007 (Tập 0/13)

Năm là 20XX. Những robot khổng lồ bí ẩn có tên Giant Robo (GR) bắt đầu xuất hiện trên khắp thế giới và phá hủy các thành phố. Trái đất được bao phủ bởi sự sợ hãi. Và mục tiêu tiếp theo của họ là Nhật Bản! Người anh hùng của phim hoạt hình này Daisaku Kusama, người làm việc trong một cửa hàng lặn, gặp một cô gái bí ẩn, gọi đơn giản là V

Ikkitousen Ss3 Great Guardians

Ikkitousen Ss3 Great GuardiansViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Hakufus dreams of participating in new fights and tournaments are put on hold as new obstacles block her path. Her friends have lost faith in her, new enemies appear, and a younger sister she never knew existed suddenly shows up on her doorstep. If Hakufu ever hopes to compete worldwide, shes going to have to deal with her issues at home first.

Bakuten!! Backflip!!

Bakuten!! Backflip!!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Năm cuối cấp 2, nam sinh Futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ, lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime này.

Unknown2015-08-27 18:21:26

Aika R-16 - Virgin Mission Việt Sub (2007)

kể về aika sumeragi một nữ sinh trung học sở hữu một trí óc sắc sảo và một cơ thể mạnh mẽ cô đã vượt qua kì thi sát hạch và nhận được chứng chỉ cứu hộ hạng cmặc dù đã 16 tuổi nhưng cô vẫn bị gozo huấn luyện viên cứu hộ đối xử như một cô nhócaika r,16,xem phim aika r,16,download aika r,16,xem online aika r,16 hd,xem aika r,16 nhanh,tai phim aika r,16,virgin mission,xem phim virgin mission,download virgin mission,xem online virgin mission hd,xem virgin mission nhanh,tai phim virgin mission