Bokura No Ameiro Protocol - Our Rainy Protocol Việt Sub (2023)RSS Bokura No Ameiro Protocol - Our Rainy Protocol Việt Sub (2023)
Bokura No Ameiro Protocol - Our Rainy Protocol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shun Tokinoya là học sinh trung học năm thứ hai sống cùng mẹ và em gái. Sau khi cha anh qua đời trong một vụ tai nạn và em gái anh bị thương, anh đã bỏ trò chơi mà mình yêu thích và hiện làm việc tại một quán cà phê thể thao điện tử tên là "FOX ONE".
No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người Súng

No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người SúngViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Rồng Đen 3 Mortal Kombat Conquest.Diễn Viên: Paolo Montalban,Daniel Bernhardt,Kristanna Loken,Jeffrey Meek,Tracy Douglas,Bruce Loc

Rồng Đen 3 Mortal Kombat ConquestViệt Sub Năm: 1999 (Tập 22/22)

Scorpion tên thật là Hanzo Hashashi, người vừa lãnh đạo bộ lạc Shirai Ryu trở nên bất khả chiến bại và làm tất cả đối thủ khiếp sợ. Sức mạnh của Hanzo vừa khiến anh bị nhiều kẻ thù dòm ngó. Bọn chúng thậm chí còn đặt cho anh biệt hiệu Scorpion (Bò cạp).

Noir ノワール, Nowāru.Diễn Viên: Paolo Montalban,Daniel Bernhardt,Kristanna Loken,Jeffrey Meek,Tracy Douglas,Bruce Loc

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Đường Đến Ước Mơ Ginga E Kickoff.Diễn Viên: Paolo Montalban,Daniel Bernhardt,Kristanna Loken,Jeffrey Meek,Tracy Douglas,Bruce Loc

Đường Đến Ước Mơ Ginga E KickoffViệt Sub Năm: 2012 (Tập 39/39)

Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao.

Unknown2023-12-26 20:56:02

Bokura No Ameiro Protocol - Our Rainy Protocol Việt Sub (2023)

shun tokinoya là học sinh trung học năm thứ hai sống cùng mẹ và em gái sau khi cha anh qua đời trong một vụ tai nạn và em gái anh bị thương anh đã bỏ trò chơi mà mình yêu thích và hiện làm việc tại một quán cà phê thể thao điện tử tên là fox onebokura no ameiro protocol,xem phim bokura no ameiro protocol,download bokura no ameiro protocol,xem online bokura no ameiro protocol hd,xem bokura no ameiro protocol nhanh,tai phim bokura no ameiro protocol,our rainy protocol,xem phim our rainy protocol,download our rainy protocol,xem online our rainy protocol hd,xem our rainy protocol nhanh,tai phim our rainy protocol