33 Lần Hôn Đầu - First Kisses Việt Sub (2023)RSS 33 Lần Hôn Đầu - First Kisses Việt Sub (2023)
33 Lần Hôn Đầu - First Kisses
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/18)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái mất trí nhớ tình cờ gặp gỡ nam thần nghiên cứu khoa học, dùng nụ hôn mở ra hành trình tìm kiếm ký ức! Sau khi hôn hết lần này đến lần khác, tình cảm của hai người cũng dần thay đổi vi diệu.
Hoàng Cung Princess House.Diễn Viên: Pattie Sirapatsakmetha,Tao Sattaphong Pianghor

Hoàng Cung Princess HouseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

bản remake thứ hai của Hoàng Cung, sau phiên bản năm 2006 của Indonesia. Khác với nguyên bản của Hàn Quốc, Princess Hours Thailand chú trọng đến những cảnh quay lãng mạn của thái tử phi Khaning và thái thử Inn hơn là những trò nghịch ngợm của cặp đôi mới lớn. Một số điểm khác trong phiên bản mới này là thái tử Ong Cha Inn là người chơi vĩ cầm còn Minnie là một cung thủ, thay đổi từ một vũ công ballet như bản gốc.

Những Người Trở Về Phần 1 The Returned Season 1.Diễn Viên: Pattie Sirapatsakmetha,Tao Sattaphong Pianghor

Những Người Trở Về Phần 1 The Returned Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Một thị trấn hẻo lánh đột nhiên bị xáo trộn hoàn toàn bởi sự trở về của những người đã chết. Họ vẫn mang hình hài như cũ, ký ức toàn vẹn, chỉ có điều họ không biết rằng mình đã chết và mong muốn có lại cuộc sống như ngày xưa. Cùng lúc đó, các hiện tượng kỳ dị và những cái chết kinh hoàng liên tục xảy ra. Liệu hai sự việc có liên quan đến nhau? Sự hồi sinh của họ là một ân điển hay đó là một hệ lụy kinh hoàng sẽ gieo rắc tai ương cho toàn bộ người dân? Đây là phiên bản Mỹ hóa của series phim

Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Magic Hour.Diễn Viên: Pattie Sirapatsakmetha,Tao Sattaphong Pianghor

Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Magic HourViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/13)

Dĩ Đồng vốn tưởng rằng mình rất kiên cường, cô luôn ương bướng cãi lại mẹ nhưng lại cúi đầu trước tình yêu. Không có được tình thương của mẹ, cô trông chờ tất cả vào tình yêu nhưng trớ trêu thay, tình yêu cũng bỏ rơi cô ấy còn mẹ cô vẫn ở nhà nấu cơm chờ cô về.

Nữ Hoàng Trả Giá My Bargain Queen.Diễn Viên: Pattie Sirapatsakmetha,Tao Sattaphong Pianghor

Nữ Hoàng Trả Giá My Bargain QueenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/40)

kể về cô gái Hạ Thiển (Ngô Cẩn Ngôn đóng) đang chuẩn bị đính hôn thì hôn phu của cô – Hà Chí Tuấn bỏ trốn. Trong lúc tâm trạng hụt hẫng và tồi tệ, cô đã đụng độ với ông chủ khách sạn Trường Thịnh, Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân đóng).

Unknown2023-07-11 12:44:36

33 Lần Hôn Đầu - First Kisses Việt Sub (2023)

cô gái mất trí nhớ tình cờ gặp gỡ nam thần nghiên cứu khoa học dùng nụ hôn mở ra hành trình tìm kiếm ký ức sau khi hôn hết lần này đến lần khác tình cảm của hai người cũng dần thay đổi vi diệu33 lần hôn đầu,xem phim 33 lần hôn đầu,download 33 lần hôn đầu,xem online 33 lần hôn đầu hd,xem 33 lần hôn đầu nhanh,tai phim 33 lần hôn đầu,first kisses,xem phim first kisses,download first kisses,xem online first kisses hd,xem first kisses nhanh,tai phim first kisses