Hoàng Cung - Princess House Việt Sub (2017)RSS Hoàng Cung - Princess House Việt Sub (2017)
Hoàng Cung - Princess House
Diễn viên: Pattie Sirapatsakmetha, Tao Sattaphong Pianghor
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bản remake thứ hai của Hoàng Cung, sau phiên bản năm 2006 của Indonesia. Khác với nguyên bản của Hàn Quốc, Princess Hours Thailand chú trọng đến những cảnh quay lãng mạn của thái tử phi Khaning và thái thử Inn hơn là những trò nghịch ngợm của cặp đôi mới lớn. Một số điểm khác trong phiên bản mới này là thái tử Ong Cha Inn là người chơi vĩ cầm còn Minnie là một cung thủ, thay đổi từ một vũ công ballet như bản gốc.
Người Phiên Dịch Translator.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Người Phiên Dịch TranslatorThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By Me.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

kể về 3 bạn sinh viên "thanh mai trúc mã" tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo.... 9 người bạn này đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ, với những kỉ niệm lầy bựa không nói nên lời.

Tâm Y Brain.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Tâm Y BrainThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 30/30)

Tâm Y là bộ phim đề tài y khoa về bộ não của con người – đề tài chưa từng được đưa lên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nhưng khoa học về bộ não chỉ là một chủ đề của bộ phim và những gì mà bộ phim cố gắng nói đến là tâm hồn con người. Cùng với điều này, bộ phim Tam Y miêu tả quá trình Lee Kang Hoon vươn lên bằng khát vọng thành đạt do tổn thương vì sự nghèo túng, trở thành một bác sĩ chân chính.

Unknown2017-07-04 10:58:12

Hoàng Cung - Princess House Việt Sub (2017)

bản remake thứ hai của hoàng cung sau phiên bản năm 2006 của indonesia khác với nguyên bản của hàn quốc princess hours thailand chú trọng đến những cảnh quay lãng mạn của thái tử phi khaning và thái thử inn hơn là những trò nghịch ngợm của cặp đôi mới lớn một số điểm khác trong phiên bản mới này là thái tử ong cha inn là người chơi vĩ cầm còn minnie là một cung thủ thay đổi từ một vũ công ballet như bản gốchoàng cung,xem phim hoàng cung,download hoàng cung,xem online hoàng cung hd,xem hoàng cung nhanh,tai phim hoàng cung,princess house,xem phim princess house,download princess house,xem online princess house hd,xem princess house nhanh,tai phim princess house,pattie sirapatsakmetha,tao sattaphong pianghor