30 Đêm - 30 Nights Of Paranormal Activity With The Devil Inside Việt Sub (2013)RSS 30 Đêm - 30 Nights Of Paranormal Activity With The Devil Inside Việt Sub (2013)
30 Đêm - 30 Nights Of Paranormal Activity With The Devil Inside
Diễn viên: Kathryn Fiore, Flip Schultz And Olivia Alexander
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những ai yêu thích thể loại hài scary movie thì không thể bỏ qua bộ phim này, 30 Nights of Paranormal Activity with the Devil Inside the Girl with the Dragon Tattoo phim mô phỏng hài hước theo những đoạn phim nổi tiếng của Hollywood như Hiện Tượng Siêu Nhiên, Quỷ Ám, Cô Gái Có Hình Xăm Rồng, Thợ Săn Ma Cà Rồng, Batman 5.
Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand Heist.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand HeistViệt Sub Năm: 2012

Nhân vật chính Lee Duk-moo là con của nhị vương gia, bị buộc tội oan và giam giữ trong ngục cùng một viên quan trung thành trông coi phủ quản lý hộp băng hoàng gia. Khi biết có kẻ ngầm hãm hại mình, Duk-moo lên kế hoạch cướp kho băng với sự trợ giúp của 9 tên trộm chuyên nghiệp.

Kỳ Nghỉ Bá Đạo Vacation.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Kỳ Nghỉ Bá Đạo VacationViệt Sub Năm: 2015

Những chuyến đi chơi đầy “xui xẻo” của gia đình Griswold đã trở thành một phần ấu thơ của người Mỹ từ thập niên 80 đến nay. Năm 2015, bộ phim Vacation ra mắt khán giả với những nhân vật chính là Rusty Griswold và Debbie cùng hai con trai

Cuồng Dại Wor.Diễn Viên: Anuwat Tarapan,Yaowaluck Toomboon

Cuồng Dại WorThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện kể về một làng kia bỗng dưng xuất hiện con chó dại đi cắn mọi người trong làng, cả làng phải cùng nhau tìm cách giải quyết nó.

Unknown2014-06-17 16:51:47

30 Đêm - 30 Nights Of Paranormal Activity With The Devil Inside Việt Sub (2013)

những ai yêu thích thể loại hài scary movie thì không thể bỏ qua bộ phim này 30 nights of paranormal activity with the devil inside the girl with the dragon tattoo phim mô phỏng hài hước theo những đoạn phim nổi tiếng của hollywood như hiện tượng siêu nhiên quỷ ám cô gái có hình xăm rồng thợ săn ma cà rồng batman 530 đêm,xem phim 30 đêm,download 30 đêm,xem online 30 đêm hd,xem 30 đêm nhanh,tai phim 30 đêm,30 nights of paranormal activity with the devil inside,xem phim 30 nights of paranormal activity with the devil inside,download 30 nights of paranormal activity with the devil inside,xem online 30 nights of paranormal activity with the devil inside hd,xem 30 nights of paranormal activity with the devil inside nhanh,tai phim 30 nights of paranormal activity with the devil inside,kathryn fiore,flip schultz and olivia alexander