Cuồng Dại - Wor Thuyết Minh (2008)RSS Cuồng Dại - Wor Thuyết Minh (2008)
Cuồng Dại - Wor
Diễn viên: Anuwat Tarapan, Yaowaluck Toomboon
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về một làng kia bỗng dưng xuất hiện con chó dại đi cắn mọi người trong làng, cả làng phải cùng nhau tìm cách giải quyết nó.
Lạc Quan Yes Man.Diễn Viên: Jim Carrey,Zooey Deschanel,Bradley Cooper

Lạc Quan Yes ManViệt Sub Năm: 2008

Cuộc sống của Carl Allen luôn đi theo một lối mòn. Không bao giờ từ chối các hồ sơ cho vay tại ngân hàng nơi mình đang làm việc, nhưng anh lại sẵn sàng từ chối mọi lời mời của bạn bè để ở nhà nằm dài trên chiếc ghế trường kỷ xem TV. Anh trở thành người đàn ông luôn luôn nói "Không". Cuộc đời Carl có một bước ngoặt khi anh miễn cưỡng tham gia một cuộc hội thảo do một vị giáo sư dẫn dắt. Ông khuyến khích mọi người nên nói "Đồng ý" nhiều hơn để thay đổi thái độ sống. Ban đầu, Carl thử đồng ý với

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In Thailand.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In ThailandThuyết Minh Năm: 2012

Ra mắt vào ngày tam trùng, 12/12/2012, Lost in Thailand đang là bộ phim Tết đang được khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Lost in Thailand đã phá vỡ kỷ vục về doanh thu của một bộ phim hài nội địa. Không chỉ có nhiều tình huống hài hước, phim còn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ.

Bảo Mẫu Bất Đắc Dĩ The Sitter.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Bảo Mẫu Bất Đắc Dĩ The SitterViệt Sub Năm: 2011

một bộ phim hài xoay quanh câu chuyện về một sinh viên đại học bị đình chỉ học được dụ dỗ vào làm trông trẻ cho nhà hàng xóm, và anh chàng thiếu trách nhiệm này sẽ làm gì với công việc trông trẻ của mình đây?

Tham Lam Greed.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Tham Lam GreedViệt Sub Năm: 2019

Một ông trùm thời trang kiêm tỷ phú người Anh cố cứu vãn hình ảnh tồi tệ của mình trong mắt công chúng bằng cách tổ chức cho mình bữa tiệc sinh nhật siêu xa hoa ở Hy Lạp.

Kẻ Hủy Hoại Demolition.Diễn Viên: Cj Wilson,Judah Lewis,Chris Cooper,Naomi Watts,Jake Gyllenhaal

Kẻ Hủy Hoại DemolitionViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhân viên ngân hàng đầu tư thành công Davis, người đang vượt qua nỗi đau mất vợ sau một tai nạn xe hơi thảm khốc. Mặc cho mọi nỗ lực từ cha vợ để hàn gắn vết thương lòng, Davis vẫn tiếp tục sống buông thả.

Unknown2018-08-26 00:40:08

Cuồng Dại - Wor Thuyết Minh (2008)

câu chuyện kể về một làng kia bỗng dưng xuất hiện con chó dại đi cắn mọi người trong làng cả làng phải cùng nhau tìm cách giải quyết nócuồng dại,xem phim cuồng dại,download cuồng dại,xem online cuồng dại hd,xem cuồng dại nhanh,tai phim cuồng dại,wor,xem phim wor,download wor,xem online wor hd,xem wor nhanh,tai phim wor,anuwat tarapan,yaowaluck toomboon