Ngân Hà Chi Tâm Yinhe Zhi Xin

Ngân Hà Chi Tâm Yinhe Zhi XinViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/??)

Trung Tâm Ngân Hà - Foreordination kể về kẻ lang thang vũ trụ Lý Ước Tố tình cờ phát hiện ra con tàu vũ trụ "Thượng Gia" của dân di cư đã biến mất nhiều năm trước, đồng thời chứng kiến ​​những hiện tượng dị thường đáng sợ

Taxi Ma Quái Delivery Man

Taxi Ma Quái Delivery ManViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

kể về Seo Young-Min (Yoon Chan-Young), tài xế taxi để nuôi sống bản thân. Bằng cách nào đó, Seo Young-Min bắt đầu chỉ coi những hồn ma là hành khách của mình và anh ấy ban cho họ những điều ước. Anh ấy được một hồn ma và một bác sĩ cấp cứu giúp đỡ.Kang Ji-Hyun (Bang Min-Ah) tình cờ lên taxi của Seo Young-Min. Cô không nhớ mình là ai khi còn sống.

Giác Quan Thứ 8 The Eighth Sense

Giác Quan Thứ 8 The Eighth SenseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

câu chuyện của Ji Hyun, sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Seoul. Anh ấy đến từ một thị trấn nông thôn nhỏ và quen sống ở vùng quê yên tĩnh. Anh ấy đấu tranh để hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa, và việc chuyển đến thủ đô bận rộn của Hàn Quốc đã khiến anh ấy cảm thấy mất phương hướng và bối rối.

Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm Take My Wife Away

Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm Take My Wife AwayViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

Qin Zhen, một nữ giám đốc tài chính hiện đại mơ ước được trở lại nước Đại Ngụy, và trở thành vợ của người lãnh đạo công ty vệ sĩ sắp phá sản. Cùng nhau đấu tranh với ông chồng ăn chơi và sử dụng phương pháp quản lý hiện đại để vực dậy cơ quan vệ sĩ.

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1Việt Sub Năm: 2012

mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.

Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan Fu

Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan FuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/??)

hoàng thất Bắc Viên có một bí mật không muốn ai biết, các đời hoàng đế trước đều không thoát khỏi kết cục chết trẻ vì bệnh. Từ khi Đại hoàng tử Tiêu Hoà biết được tin này liền bắt đầu một loạt tiết mục giả vờ yếu đuối phong lưu với Nhị hoàng tử, chính là vì không muốn bị lập làm Thái tử.

Tay Sai Của Quỷ Renfield

Tay Sai Của Quỷ RenfieldThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của Dracula, Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road, X-Men franchise) đóng vai Renfield, người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử, Dracula (ngôi sao đoạt giải Oscar Nicolas Cage).

Truy Tinh Star Struck

Truy Tinh Star StruckViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/8)

Nơi duy nhất mà hai thiếu niên tội nghiệp có thể thư giãn là sân chơi dưới bầu trời đêm đầy sao. Han-joon ban đầu nghĩ rằng anh ấy là người duy nhất sẽ nhìn thấy bầu trời đầy sao ở đó, nhưng anh ấy không biết rằng có những người khác cũng đã thấy.

Giải Cứu Tại Medellin Medellin

Giải Cứu Tại Medellin MedellinViệt Sub Năm: 2023

Để cứu em trai nhỏ khỏi một băng đảng nguy hiểm ở Medellín, Reda (Ramzy Bedia) có một kế hoạch đơn giản nhưng điên rồ: thu thập một đội ngũ và tiến hành một cuộc đột kích ở Colombia.

Lá Chắn Miễn Dịch Immunity Shield - Stay By My Side

Lá Chắn Miễn Dịch Immunity Shield - Stay By My SideViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Cố Bộ Hạ lớn lên ở cung miếu nhưng sợ quỷ (Hồng Huyên Triết đóng), ở trong sân trường gặp học sinh chuyển học bá Giang Trì (Dương Ý Hiên đóng), từ lúc đầu hai người không đúng bàn, đến Cố Bộ Hạ phát hiện Giang Trì là thuốc giải thuốc sợ quỷ của hắn, cuối cùng hai người sinh ra tình cảm ái muội.

Sacrum Vindictae Fabian Farina

Sacrum Vindictae Fabian FarinaViệt Sub Năm: 2023

The story centers around Nathaniel Nucci, who leaves the military when his wife becomes pregnant hoping to lead a "normal" life. All is well for 13 years until his wife and child are part of collateral damage on a botched Mafia hit.

Jules Marc Turtletaub

Jules Marc TurtletaubViệt Sub Năm: 2023

Theo chân Milton (Kingsley), người sống cuộc sống yên bình và đều đặn trong một thị trấn nhỏ ở phía tây Pennsylvania, nhưng anh ta đột ngột phát hiện cuộc sống của mình bị đảo lộn khi một đĩa bay ngoài trái đất và hành khách ngoài trái đất của nó rơi xuống sân sau nhà anh ta.

Nghịch Thiên Tà Thần Ni Tian Xieshen

Nghịch Thiên Tà Thần Ni Tian XieshenViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Vô Cực Đại Lục, nơi mà các võ đạo và ma pháp tồn tại song song. Chàng trai Yun Che, một tay sát thủ tài ba, bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm và bí ẩn. Với sự trợ giúp của nữ thần bí Cửu Thiên, Yun Che phải đối mặt với những thử thách khắc nghiệt và đánh bại những kẻ thù đáng sợ để bảo vệ những người mà anh yêu thương.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Yinhe Zhi Xin,10 Years Ticket,シュガーアップル・フェアリーテイル,Pikeutaim,Delivery Man,The Eighth Sense,Take My Wife Away,We Were There Part 1,Jun Zhu Wan Fu,Renfield,Star Struck,Medellin,Immunity Shield - Stay By My Side,The Three Musketeers: Dartagnan,Dear Mr Hermitage,Gamera: Rebirth,Fabian Farina,Marc Turtletaub,Ni Tian Xieshen,After Everything,Ngân Hà Chi Tâm,Vé Xem Phim Chuyện Tình Đã Qua,Sugar Apple Fairy Tale,Peak Time,Taxi Ma Quái,Giác Quan Thứ 8,Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm,Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1,Quận Chúa Vạn Phúc,Tay Sai Của Quỷ,Truy Tinh,Giải Cứu Tại Medellin,Lá Chắn Miễn Dịch,Ba Chàng Lính Ngự Lâm,Tiên Sinh Ẩn Cư Yêu Dấu,Gamera: Tái Sinh,Sacrum Vindictae,Jules,Nghịch Thiên Tà Thần,Sau Tất Cả,