Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 - We Were There Part 1 Việt Sub (2012)RSS Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 - We Were There Part 1 Việt Sub (2012)
Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 - We Were There Part 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.
Sau Này Không Gặp Lại The Continent.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Sau Này Không Gặp Lại The ContinentViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về câu chuyện của 3 chàng thanh niên trẻ tuổi sinh sống trên hòn đảo nằm ở vùng cực đông Trung Quốc bị buộc rời khỏi chính quê hương của mình, họ quyết định lên đường tìm kiếm lại con đường tương lai của cuộc đời mình. Một Hồ Sinh ngốc nghếch ngây thơ, một Hạo Hàn phong trần từng trải, một thầy giáo Giang Hà thật thà nhút nhát thích giảng đạo lý, rốt cuộc họ sẽ gặp phải những chuyện gì trên cuộc hành trình đi từ cực đông sang cực tây đất nước này đây?

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only You.Diễn Viên: So Ji Sub,Han Hyo Joon

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only YouViệt Sub Năm: 2011

Trong số 135 tác phẩm điện ảnh tiêu biểu cho 73 quốc gia đến tham dự tại LHP quốc tế Busan thì bộ phim Always thu được nhiều sự chú ý của báo giới nhất. Hãy cùng thưởng thức trailer và cảm nhận mối tình lãng mạn trong Always.Always (Only you) là câu chuyện tình yêu giữa anh chàng cựu võ sỹ quyền anh Cheol Min (do So Ji Sub thủ vai) và cô gái mất thị lực tạm thời Jung Hwa (do Han Hyo Joo đảm nhiệm).

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking Express.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking ExpressThuyết Minh Năm: 1994

Phim Wong Kar-Wai về hai cảnh sát tình yêu-đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc. Nửa đầu giao dịch với Cop 223, người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm. Ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng. Vào cuối thời gian đó, ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi. Nửa thứ hai cho thấy Cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mình.

Unknown2023-04-27 12:52:01

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 - We Were There Part 1 Việt Sub (2012)

mối tình kéo dài 10 năm giữa motoharu yano toma ikuta thủ vai nanami takahashi yuriko yoshitaka thủ vai trong suốt quãng đời trung học motoharu yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tôngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,xem phim ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,download ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,xem online ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1 hd,xem ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1 nhanh,tai phim ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,we were there part 1,xem phim we were there part 1,download we were there part 1,xem online we were there part 1 hd,xem we were there part 1 nhanh,tai phim we were there part 1