Zatochi Và Yojimbo - Zatoichi Meets Yojimbo Việt Sub (1970)RSS Zatochi Và Yojimbo - Zatoichi Meets Yojimbo Việt Sub (1970)
Zatochi Và Yojimbo - Zatoichi Meets Yojimbo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi cố gắng hạ gục một băng bang phái gây hại cho một ngôi làng nhỏ nhưng không hề biết rằng Yojimbo bí mật làm nội gián từ bên trong. Cuộc chiến của họ sẽ đi đến đâu? Liệu họ có biết rằng đang cùng phe?
Không Phải Lúc Chết No Time To Die

Không Phải Lúc Chết No Time To DieThuyết Minh Năm: 2021

ra mắt năm 2021 và là phần thứ 25 trong loạt phim James Bond do Eon Productions làm sản xuất chính. Phim cũng đánh dấu lần thứ năm và cũng là lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai đặc vụ MI6 hư cấu James Bond. Không phải lúc chết được đạo diễn bởi Cary Joji Fukunaga từ kịch bản của Neal Purvis, Robert Wade, Fukunaga và Phoebe Waller-Bridge.

Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The Mask.Diễn Viên: Andrew Cheney,John Rhys,Davies,Kara Killmer

Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The MaskViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện của William, một tay lính đánh thuê bị lừa và phải chạy trốn sang thuộc địa của Mỹ. Để lấy lại danh dự của mình và tình cảm của người phụ nữ mà anh đã đánh mất sự tin tưởng của cô ấy, William giấu mình sau chiếc mặt nạ với hi vọng phá hủy âm mưu của ông chủ cũ. William phải chạy đua với thời gian cùng với sự giúp đỡ của những người bạn Charlotte và Ben Franklin.

Unknown2020-06-16 10:07:39

Zatochi Và Yojimbo - Zatoichi Meets Yojimbo Việt Sub (1970)

zatoichi cố gắng hạ gục một băng bang phái gây hại cho một ngôi làng nhỏ nhưng không hề biết rằng yojimbo bí mật làm nội gián từ bên trong cuộc chiến của họ sẽ đi đến đâu liệu họ có biết rằng đang cùng phezatochi và yojimbo,xem phim zatochi và yojimbo,download zatochi và yojimbo,xem online zatochi và yojimbo hd,xem zatochi và yojimbo nhanh,tai phim zatochi và yojimbo,zatoichi meets yojimbo,xem phim zatoichi meets yojimbo,download zatoichi meets yojimbo,xem online zatoichi meets yojimbo hd,xem zatoichi meets yojimbo nhanh,tai phim zatoichi meets yojimbo