Yêu Nhầm Sát Thủ - Killers Việt Sub (2010)RSS Yêu Nhầm Sát Thủ - Killers Việt Sub (2010)
Yêu Nhầm Sát Thủ - Killers
Diễn viên: Katherine Heigl, Ashton Kutcher, Tom Selleck
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trong một kì nghỉ với cha mẹ, Jennifer Kornfeldt gặp Spencer Aimes, một người đàn ông đẹp trai độc thân. Trong phim hd này, hai người tìm được tình yêu và tiếp tục mối quan hệ của họ khi trở về nhà, và kế đến là một cuộc hôn nhân nhanh chóng. Jen nghĩ rằng cô ấy đã tìm thấy người đàn ông hoàn hảo, nhưng cô ấy không biết Spencer đang hoạt động cho CIA và công việc hằng ngày của anh ta là đuổi theo và giết chết bọn tội phạm.
Đặc Cảnh Uy Long 3 Fight Back To School 3.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Anita Mui,Anthony Wong Chau,Sang

Đặc Cảnh Uy Long 3 Fight Back To School 3Thuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Tinh trở về là một nhân viên cảnh sát , nhiệm vụ là làm tay trong cho đội đặc nhiệm. Lần này, anh được giao nhiệm vụ điều đi điều tra vụ ám sát của nhà tỷ phú Bách Vạn, người có ngoại hình giống anh một cách kì lạ.

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The Fake.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Anita Mui,Anthony Wong Chau,Sang

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The FakeThuyết Minh Năm: 2019

Một nữ ngôi sao nổi tiếng bỗng bị tai nạn hy hữu ngay trước ngày quay quảng cáo. Để tránh việc phải đền bù thiệt hại, một chàng trai chuyển giới có gương mặt giống hệt cô đã được chọn để thay thế tạm thời. Từ đây nhiều tình huống hài hước đã xảy ra.

Ba Nguyện Vọng Fantasia.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Ching Wan Lau,Louis Koo

Ba Nguyện Vọng FantasiaViệt Sub Năm: 2004

Năm 1969, thời gian thịnh vượng nhất của Hong Kong, tin thám tử Michael (Lau Ching Wan), Sam (Louis Koo) và Fugu (Jordan Chan) đang điều tra một vụ trộm của một cửa hàng đồ cổ khi họ tìm thấy một đèn Aladdin bị hỏng

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover Games.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover GamesViệt Sub Năm: 2014

Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

Tiến Lên Moving On.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Tiến Lên Moving OnViệt Sub Năm: 2023

Jane Fonda và Lily Tomlin đóng vai những người bạn bị ghẻ lạnh tái hợp để tìm cách trả thù người góa vợ nhỏ nhen (Malcolm McDowell) của người bạn thân vừa qua đời của họ. Trên đường đi, nhân vật của Fonda đoàn tụ với tình yêu lớn của mình (Richard Roundtree) khi mỗi người phụ nữ học cách làm hòa với quá khứ và với nhau.

Unknown2020-06-19 15:28:27

Yêu Nhầm Sát Thủ - Killers Việt Sub (2010)

trong một kì nghỉ với cha mẹ jennifer kornfeldt gặp spencer aimes một người đàn ông đẹp trai độc thân trong phim hd này hai người tìm được tình yêu và tiếp tục mối quan hệ của họ khi trở về nhà và kế đến là một cuộc hôn nhân nhanh chóng jen nghĩ rằng cô ấy đã tìm thấy người đàn ông hoàn hảo nhưng cô ấy không biết spencer đang hoạt động cho cia và công việc hằng ngày của anh ta là đuổi theo và giết chết bọn tội phạmyêu nhầm sát thủ,xem phim yêu nhầm sát thủ,download yêu nhầm sát thủ,xem online yêu nhầm sát thủ hd,xem yêu nhầm sát thủ nhanh,tai phim yêu nhầm sát thủ,killers,xem phim killers,download killers,xem online killers hd,xem killers nhanh,tai phim killers,katherine heigl,ashton kutcher,tom selleck