Xác Sống - The Cured Việt Sub (2017)RSS Xác Sống - The Cured Việt Sub (2017)
Xác Sống - The Cured
Diễn viên: Ellen Page, Sam Keeley, Tom Vaughan, Lawlor
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.
Đạn Máu Blood Shot.Diễn Viên: Brad Dourif,John Abiskaron,Deke Anderson

Đạn Máu Blood ShotViệt Sub Năm: 2013

Một tên trùm khủng bố khét tiếng ở Trung Đông âm mưu thực hiện một cuộc tấn công vào nước Mỹ, bao gồm kho vũ khí hạt nhân trung tâm Los Angeles. Một cảnh sát giả mạo và một gã đàn ông bí ẩn ma cà rồng, buộc phải tham gia lực lương của chúng để ngăn chặn bọn khủng bố trước khi quá muộn.

Ác Mộng Before I Wake.Diễn Viên: Jacob Tremblay,Thomas Jane,Kate Bosworth,Annabeth Gish

Ác Mộng Before I WakeThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện của Jessie và Mark. Sau khi con trai qua đời, họ nhận nuôi một cậu bé kháu khỉnh tên Cody. Từ đây, họ đã chứng kiến rất nhiều hiện tượng lạ xảy ra trong nhà và bàng hoàng khi biết chúng đều có liên hệ với giấc mơ của Cody.

Ngày Của Người Chết Day Of The Dead.Diễn Viên: Lori Cardille,Terry Alexander,Joseph Pilato

Ngày Của Người Chết Day Of The DeadViệt Sub Năm: 1985

Một thành phố của chết chóc, những thây người khát máu dập dờn khắp nơi tìm kiếm bữa tối… Sự sống bị hủy diệt hoang tàn và nhóm nhà nghiên cứu do tiến sĩ Sarah phải dấn thân liều mạng xông pha vào địa ngục tối tăm ghê rợn này để tìm kiếm một tia hi vọng mong manh… Tất nhiên phải có sự hỗ trợ của quân đội. Vũ khí tối tân được mang vào để đối phó với lũ quỷ khát máu

Cá Mập Núi Tuyết  Avalanche Sharks.Diễn Viên: Alexander Mendeluk,Kate Nauta,Benjamin Easterday

Cá Mập Núi Tuyết Avalanche SharksViệt Sub Năm: 2014

Sau một trận lỡ núi, đã biến khu vực núi tuyết vốn là nơi du lịch ưa thích của giới trẻ thành thảm họa bởi sự xuất hiện của cá mập ..., bộ phim có sự góp mặt của 2 nữ diễn viên xinh đẹp trong phim Transporter 2 và Twilight.

Unknown2020-09-04 18:08:29

Xác Sống - The Cured Việt Sub (2017)

điều gì sẽ xảy ra khi xác sống trở lại cuộc sống lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus xác sống quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống trong số những người quay lại có senan sam keeley một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnhxác sống,xem phim xác sống,download xác sống,xem online xác sống hd,xem xác sống nhanh,tai phim xác sống,the cured,xem phim the cured,download the cured,xem online the cured hd,xem the cured nhanh,tai phim the cured,ellen page,sam keeley,tom vaughan,lawlor