Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng - Prison Break: The Final Break Việt Sub (2009)RSS Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng - Prison Break: The Final Break Việt Sub (2009)
Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng - Prison Break: The Final Break
Diễn viên: Wentworth Miller, Dominic Purcell, William Fichtner
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người yêu đã trải qua địa ngục và trở lại chiến đấu cho cuộc sống của họ. Khi họ cố gắng để bắt đầu một cuộc sống, một là bắt của FBI cho một vụ giết người đã được thực sự tự vệ. Trong tù, cô ngày càng trở nên dễ bị tổn thương. Sau một nhịp xuống từ các vệ sĩ và một tiền thưởng cho đầu, chồng cô cùng nhóm bạn và những nỗ lực The Break cuối cùng.
Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To Hitman.Diễn Viên: Vince Romo,Angel Almanza,Jacquelin Arroyo

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To HitmanViệt Sub Năm: 2018

Los Angeles những năm 1960, Mundo là người sống không có mục đích, bị ông bố nghiện rượu đuổi ra đường. Anh gia nhập băng đảng xã hội đen cho tới khi bị bắt vào nhà tù khét tiếng nhất của Mỹ: San Quentin. Sau khi được thả, anh quay về LA và làm kẻ thanh trừng cho băng đảng nhưng lại ban khoăn liệu có quá muộn để hoàn lương?

Mật Mã Cá Kiếm 2 The Code: Thick As Thieves.Diễn Viên: Antonio Banderas,Radha Mitchell,Morgan Freeman

Mật Mã Cá Kiếm 2 The Code: Thick As ThievesViệt Sub Năm: 2009

một tên trộm chuyện nghiệp là nổi sợ hải của các bảo tàng, anh ta tìm kiếm một người đồng hành để thực hiện một phi vụ đặc biệt cho trùm mafia, và người cộng sự anh đã tìm được là một tên cướp kim cương nổi tiếng

Đoạt Mệnh Kim Life Without Principle.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Đoạt Mệnh Kim Life Without PrincipleViệt Sub Năm: 2011

Một người là vị thanh tra cảnh sát đáng kính (do Nhậm Hiền Tề thủ vai) phải trả nợ cho hợp đồng mua nhà mà vợ mình đã ký. Một người là nhân viên ngân hàng (do Hà Vận Thi đảm nhiệm) phải chịu trách nhiệm cho một khoản đầu tư rủi ro. Và một người là tay lưu manh hạng xoàng (Lưu Thanh Vân thủ vai) sống bằng nghề lừa gạt và cướp bóc muốn thử vận may của bản thân bằng cờ bạc. Cả 3 con người đó đều sống trong một xã hội bị ám ảnh bởi đồng tiền. Họ gắn kết với nhau bởi một món tiền trị giá 5 triệu đô.

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Unknown2015-10-05 23:30:13

Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng - Prison Break: The Final Break Việt Sub (2009)

hai người yêu đã trải qua địa ngục và trở lại chiến đấu cho cuộc sống của họ khi họ cố gắng để bắt đầu một cuộc sống một là bắt của fbi cho một vụ giết người đã được thực sự tự vệ trong tù cô ngày càng trở nên dễ bị tổn thương sau một nhịp xuống từ các vệ sĩ và một tiền thưởng cho đầu chồng cô cùng nhóm bạn và những nỗ lực the break cuối cùngvượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng,xem phim vượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng,download vượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng,xem online vượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng hd,xem vượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng nhanh,tai phim vượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng,prison break,the final break,xem phim prison break,the final break,download prison break,the final break,xem online prison break,the final break hd,xem prison break,the final break nhanh,tai phim prison break,the final break,wentworth miller,dominic purcell,william fichtner