Vụ Trộm Trên Không - Lift Thuyết Minh (2024)RSS Vụ Trộm Trên Không - Lift Thuyết Minh (2024)
Vụ Trộm Trên Không - Lift
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ Trộm Trên Không: Tay trộm lão luyện cùng đội trộm chuyên nghiệp thực hiện phi vụ cuối: đánh cắp số vàng trị giá 500 triệu đô-la Mỹ trong két trên máy bay, ở độ cao hơn 12.000 mét trên không trung.
Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam Lupin Iii: Lupin The 3Rd.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Yayaying Rhatha Phongam,Nick Tate,Vithaya Pansringarm

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam Lupin Iii: Lupin The 3RdViệt Sub Năm: 2015

Lupin đệ tam là cháu của Arsène Lupin và được xem như tên trộm tài ba nhất thế giới. Cũng sở hữu biệt tài đánh cắp đồ quý giá như người ông, Lupin III thậm chí còn luôn thông báo trước đồ vật mà hắn định đánh cắp tới chủ sở hữu như một lời thách thức. Nhân vật siêu đạo chích Kid trong loạt truyện "Thám tử lừng danh Conan" cũng được lấy nguyên mẫu từ đây.

Hoa Sen Đen Black Lotus.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Yayaying Rhatha Phongam,Nick Tate,Vithaya Pansringarm

Hoa Sen Đen Black LotusViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm đàn ông có vũ trang đã bắt giữ Nhạc viện Quốc gia Đức và đang đòi tiền chuộc ba trăm triệu. Không đề cập rõ ba trăm triệu đơn vị tiền tệ là gì, có thể là đô la, euro hoặc mark, nhưng họ muốn ba trăm triệu đơn vị tiền đó.

Unknown2024-01-14 17:22:53

Vụ Trộm Trên Không - Lift Thuyết Minh (2024)

vụ trộm trên không tay trộm lão luyện cùng đội trộm chuyên nghiệp thực hiện phi vụ cuối đánh cắp số vàng trị giá 500 triệu đô la mỹ trong két trên máy bay ở độ cao hơn 12000 mét trên không trungvụ trộm trên không,xem phim vụ trộm trên không,download vụ trộm trên không,xem online vụ trộm trên không hd,xem vụ trộm trên không nhanh,tai phim vụ trộm trên không,lift,xem phim lift,download lift,xem online lift hd,xem lift nhanh,tai phim lift