Vô Gian - Infernal Affairs Việt Sub (2023)RSS Vô Gian - Infernal Affairs Việt Sub (2023)
Vô Gian - Infernal Affairs
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vào năm 1944, trong cuộc kháng chiến giữa Quốc dân đảng và Đảng Cộng sản, đội trưởng Quốc dân đảng Mu Liang Feng, vốn là một thợ săn, được lệnh lãnh đạo một đội đặc biệt để phá hủy viện nghiên cứu vũ khí bí mật của quân đội Nhật Bản đã phát triển lựu đạn xyanate.
Cảnh Sát Biển Poseidon.Diễn Viên: Choi Siwon,Lee Shi Young,Lee Sung Jae,Han Jung Soo

Cảnh Sát Biển PoseidonViệt Sub Năm: 2011 (Tập 16/16)

Bộ phim được dựa trên các nhiệm vụ đặc biệt của các sĩ quan canh sát biển HQ (cứu,các mối đe dọa khủng bố,và những nhiệm vụ đặc biệt khác) bộ phim lấy tên từ đội Poseidon,1 đơn vị lực lượng đặc biệt của các lính thủy.Được sử dụng các liên kết mạnh mẽ của nhân loại làm cơ sở, và thông qua những thách thức phải đối mặt bởi các nhân vật chính và tinh thần tự hy sinh, bộ phim cảm động cho thấy tầm quan trọng của cuộc sống và những câu chuyện về cách mọi người vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Tình Yêu Thứ Hai Second Love.Diễn Viên: Choi Siwon,Lee Shi Young,Lee Sung Jae,Han Jung Soo

Tình Yêu Thứ Hai Second LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/7)

nói về anh chàng Kei ( Kazuya Kamenashi ) là một diễn viên múa đương đại. Anh giữ lấy thử giọng cho các công ty nước ngoài nhảy, trong khi các công việc làm bán thời gian. Mặc dù tài năng, Kei vẫn chưa vượt qua buổi thử giọng.Một ngày anh biết được có một thất bại audition khác, Kei trở nên chán nản và cảm thấy như ông muốn chết.

Mười Hai Truyền Thuyết Our Unwinding Ethos.Diễn Viên: Choi Siwon,Lee Shi Young,Lee Sung Jae,Han Jung Soo

Mười Hai Truyền Thuyết Our Unwinding EthosViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

chuyện anh chàng phóng viên Phó Tử Bác (Tiêu Chính Nam) hay lang thang khắp nơi, thu thập bằng chứng để làm sáng tỏ các vụ án huyền bí trong lòng thành phố. Ngoài nhân vật cảnh sát do Trương Dĩnh Khang thủ vai, Phó Tử Bác còn gặp gỡ nhà dân tộc học Phan Đóa Lạp (Lâm Hạ Vy)

Khi Sếp Tái Sinh Feel Good To Die.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Kang Ji Hwan,Gong Myung,Park Sol,Mi

Khi Sếp Tái Sinh Feel Good To DieViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

một ông chủ (Kang Ji-Hwan) chỉ có mỗi mẹ là yêu anh ta và thư ký anh (Baek Jin-Hee) vô cùng chán ghét đến mức cô ước gì anh chết quách đi cho xong. Nhưng khi ông chủ chết, cô thư ký thấy mình quay trở lại thời gian và cứu ông chủ mình.

Unknown2023-04-23 10:37:49

Vô Gian - Infernal Affairs Việt Sub (2023)

vào năm 1944 trong cuộc kháng chiến giữa quốc dân đảng và đảng cộng sản đội trưởng quốc dân đảng mu liang feng vốn là một thợ săn được lệnh lãnh đạo một đội đặc biệt để phá hủy viện nghiên cứu vũ khí bí mật của quân đội nhật bản đã phát triển lựu đạn xyanatevô gian,xem phim vô gian,download vô gian,xem online vô gian hd,xem vô gian nhanh,tai phim vô gian,infernal affairs,xem phim infernal affairs,download infernal affairs,xem online infernal affairs hd,xem infernal affairs nhanh,tai phim infernal affairs