Vinh Quang Gia Tộc - Glory Of The Family Việt Sub (2011)RSS Vinh Quang Gia Tộc - Glory Of The Family Việt Sub (2011)
Vinh Quang Gia Tộc - Glory Of The Family
Diễn viên: Kim Sung Min, Lee Hyun Jin, Lee Soo Min, Yoon Jung Hee
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (54/54)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về những đại gia đình ở Xứ hàn, Bối cảnh câu chuyện xảy ra xung quang trong gia tộc,Ha Dan Ah (Yoon Jung Hee) là một cô gái thông minh, Diễn Viên xinh đẹp, nhưng hơi kém may mắn khi ngay trong tuần trăng mật, người chồng mới cưới của cô đã qua đời do tai nạn giao thông. Sau đó cô được 2 người đàn ông theo đuổi, một người xuất thân từ gia đình giàu có là Lee Kang Suk (Park Shi Hoo) và một người khác trẻ tuổi hơn cô, tên Jung Hyun Kyu (Lee Hyun Jin).
Hoa Mộc Cầm Bunga Sari - Bunga Saree

Hoa Mộc Cầm Bunga Sari - Bunga SareeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 17/17)

cuộc sống của Bu Hong (do Prang Kannarun đóng), một cô gái lai Thái-Trung-Malaysia, với mẹ là người chính trong cuộc sống của cô. Mặc dù cuộc đời của cô luôn đầy khó khăn, nhưng trong cơn bất hạnh, vẫn có ánh sáng tỏa vào khi cô gặp Sun (do Jes Jesadaporn đóng), một chàng trai trẻ tràn đầy sự chuẩn bị, nhưng có cuộc sống gia đình tan vỡ.

Hai Người Cha Two Fathers.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Dương Nhất Triển,Lạc Lạc

Hai Người Cha Two FathersViệt Sub Năm: 2013 (Tập 73/73)

Hai chàng trai Đường Tường Hy và Ôn Chấn Hoa thời sinh viên cùng yêu một cô gái, khi sinh con xong cô ấy để lại cho hai người đứa bé với lý do muốn thực hiện giấc mơ của mình và không biết chính xác ai là cha ruột của đứa trẻ. Thế là hai người cha này đòi xét nghiệm ADN nhưng vì trục trặc lý do nào đó vẫn không tìm ra được nguồn gốc thực sự của đứa trẻ. Thế là họ cùng nhau góp gạo thổi cơm chung và cùng nuôi nấng đứa trẻ như một gia đình. Bé gái tên là Đường Ôn Đế, rất đáng yêu và luôn là cầu

Bí Mật Tháp Vàng Golden Tower.Diễn Viên: Ee Yong Joo,Baek Bong Ki,Kim Ho Chang,Choi Jong

Bí Mật Tháp Vàng Golden TowerViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Hẳn các bạn đã xem phim "Nông Dân Hiện Đại" và cười mỏi cả miệng, thì giờ đây, siêu hài, siêu nhộn còn vui vẻ hơn nữa, cùng với những anh chàng nông dân và cười sảng khoái nào. Lịch chiếu Bí mật tháp vàng trên Phim14: Cập nhật liên tục hằng ngày.

Unknown2015-03-13 14:18:29

Vinh Quang Gia Tộc - Glory Of The Family Việt Sub (2011)

phim nói về những đại gia đình ở xứ hàn bối cảnh câu chuyện xảy ra xung quang trong gia tộc ha dan ah yoon jung hee là một cô gái thông minh diễn viên xinh đẹp nhưng hơi kém may mắn khi ngay trong tuần trăng mật người chồng mới cưới của cô đã qua đời do tai nạn giao thông sau đó cô được 2 người đàn ông theo đuổi một người xuất thân từ gia đình giàu có là lee kang suk park shi hoo và một người khác trẻ tuổi hơn cô tên jung hyun kyu lee hyun jinvinh quang gia tộc,xem phim vinh quang gia tộc,download vinh quang gia tộc,xem online vinh quang gia tộc hd,xem vinh quang gia tộc nhanh,tai phim vinh quang gia tộc,glory of the family,xem phim glory of the family,download glory of the family,xem online glory of the family hd,xem glory of the family nhanh,tai phim glory of the family,kim sung min,lee hyun jin,lee soo min,yoon jung hee