Vị Khách Tới Từ Tương Lai - Gostya Iz Budushchego Việt Sub (1985)RSS Vị Khách Tới Từ Tương Lai - Gostya Iz Budushchego Việt Sub (1985)
Vị Khách Tới Từ Tương Lai - Gostya Iz Budushchego
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (2/5)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A school boy finds a time machine and he helps Alisa, a scientist girl in the future, to save a mind-reading device from space pirates. Chased by the pirates and followed by Alisa he saves the device bringing it back to his own time.
Điềm Mật Bạo Kích Sweet Combat.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Triệu Việt,Lộc Hàm,Quan Hiểu Đồng,Lý Manh Manh,Bùi Tử Thiêm

Điềm Mật Bạo Kích Sweet CombatViệt Sub Năm: 2018 (Tập 38/38)

nói về chàng trai trẻ Mai Minh Thiên (Lộc Hàm) xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải bỏ học đi làm thêm kiếm tiền, là người dày dặn kinh nghiệm xã hội. Anh nuôi hoài bão trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp. Để đạt được ước mơ, Minh Thiên đã phải cố gắng hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều.

Undercover Season 1 Nằm Vùng Phần 1.Diễn Viên: Tom Waes,Anna Drijver,Frank Lammers,Elise Schaap

Undercover Season 1 Nằm Vùng Phần 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

cảnh sát Liên bang Bỉ tìm thấy chính mình trên đường đua của một trong những mạng XTC lớn nhất thế giới, đã nằm dưới radar trong nhiều năm. Người Hà Lan Phà Bouman đứng đầu. Một người đàn ông, mặc dù có tài sản, thích dành thời gian của mình trong một căn nhà gỗ đơn giản trên khu cắm trại nổi tiếng bên cạnh biệt thự của mình.

Vận Mệnh Trái Tim Paragit Likhit Huajai.Diễn Viên: Jindachote Sean,Sonthichai Wannarot,Mongkhonsamai Anchasa,Duaysienklao Kornpassorn

Vận Mệnh Trái Tim Paragit Likhit HuajaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/??)

Techat là một chàng trai đẹp trai và tốt bụng. Ông làm việc cho một quỹ từ thiện, nơi ông va vào và rơi vào siêu sao Chanwi. Mặt khác, Chanwi đã đè bẹp Bawin, người cũng là một ngôi sao của công ty giải trí tương tự. Tuy nhiên, một tai nạn xe hơi đã thay đổi số phận của họ. Với sự trợ giúp khôn ngoan, Chanwi không bước vào chu kỳ tái sinh.

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4.Diễn Viên: Jindachote Sean,Sonthichai Wannarot,Mongkhonsamai Anchasa,Duaysienklao Kornpassorn

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.

Unknown2017-01-24 11:01:49

Vị Khách Tới Từ Tương Lai - Gostya Iz Budushchego Việt Sub (1985)

a school boy finds a time machine and he helps alisa a scientist girl in the future to save a mind reading device from space pirates chased by the pirates and followed by alisa he saves the device bringing it back to his own timevị khách tới từ tương lai,xem phim vị khách tới từ tương lai,download vị khách tới từ tương lai,xem online vị khách tới từ tương lai hd,xem vị khách tới từ tương lai nhanh,tai phim vị khách tới từ tương lai,gostya iz budushchego,xem phim gostya iz budushchego,download gostya iz budushchego,xem online gostya iz budushchego hd,xem gostya iz budushchego nhanh,tai phim gostya iz budushchego