Vét Cú Chót - Superfly Việt Sub (2018)RSS Vét Cú Chót - Superfly Việt Sub (2018)
Vét Cú Chót - Superfly
Diễn viên: Jason Mitchell, Lex Scott Davis, Trevor Jackson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Priest, một trùm buôn lậu cocaine, thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết. Tuy nhiên, hắn phải hoàn thành "một công việc cuối cùng" là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch, một người cung cấp hàng phản bội, cảnh sát tham nhũng, và một trùm ma túy Mexico.
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Fast And Furious 7.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Dwayne Johnson

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Fast And Furious 7Việt Sub Năm: 2015

phần tiếp theo trong series hành động/đua xe nổi tiếng. Lần này phim được đạo diễn bởi James Wan (Saw, Insidious, The Conjuring), với dàn diễn viênquen thuộc: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Lucas Black, Tony Jaa

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way Home.Diễn Viên: Casper Van Dien,Jolene Blalock,Stephen Hogan

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way HomeThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi Quentin Beck-Mysterio đăng đoạn video nói về Người Nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm Người Nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là Peter Parker, dì của Peter là May, MJ và Ned Leeds bị thẩm vấn, nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư Matt Murdock.

Qủy Ám The Exorcist.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Linda Blair,Max Von Sydow

Qủy Ám The ExorcistThuyết Minh Năm: 1973

Cô bé xinh xắn Regan MacNeil sống cùng mẹ nữ diễn viên Chris MacNeil. Bỗng một ngày nọ Regan thay đổi kì lạ từ khuôn mặt tới giọng nói và đi kèm với đó là nhiều khả năng kì lạ khác, mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp trị liệu nhưng bệnh viện và các bác sĩ không thể tìm ra căn nguyên cho hội chứng mà Regan đang mắc phải.

Ông Nội Grand Father.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Linda Blair,Max Von Sydow

Ông Nội Grand FatherThuyết Minh Năm: 2016

Ki Gwang, một cựu binh chiến tranh Việt Nam hiện đang làm một tài xế xe buýt cũ. Một ngày, con trai ông tự sát và ông gặp cháu gái của mình lần đầu tiên trong đám tang. Cô cháu gái trách ông rằng cái chết bố mình là do ông vì ông đã bỏ rơi con trai mình.

Unknown2020-03-07 14:49:23

Vét Cú Chót - Superfly Việt Sub (2018)

priest một trùm buôn lậu cocaine thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết tuy nhiên hắn phải hoàn thành một công việc cuối cùng là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch một người cung cấp hàng phản bội cảnh sát tham nhũng và một trùm ma túy mexicovét cú chót,xem phim vét cú chót,download vét cú chót,xem online vét cú chót hd,xem vét cú chót nhanh,tai phim vét cú chót,superfly,xem phim superfly,download superfly,xem online superfly hd,xem superfly nhanh,tai phim superfly,jason mitchell,lex scott davis,trevor jackson