Ultraman Zero Gaiden - Killer The Beat Stars Việt Sub (2011)RSS Ultraman Zero Gaiden - Killer The Beat Stars Việt Sub (2011)
Ultraman Zero Gaiden - Killer The Beat Stars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một năm sau cuộc chiến với Galactic Empire Belial, các thành viên của Ultimate Force Zero, trở về Planet Esmeralda để xem công chúa Emerana. Họ đến và nhìn thấy cô ấy và Jean Bot bị nhốt bởi một hành tinh nhân tạo huyền bí
Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên Hà.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên HàViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/45)

Ở 1 hành tinh xa xôi - nơi đang phong ấn 5 thanh kiếm thần kỳ trong một khu rừng. Tương truyền chúng là báu vật trấn thủ, bảo vệ nơi này, khống chế ma lực bóng tối của lũ quỷ độc ác. Khi thế lực bóng tối trỗi dậy, 5 thanh kiếm sẽ chọn ra 5 người để bảo vệ hành tinh và cả dải ngân hà.

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando Robo.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando RoboViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi Niko Hayashi, cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò. (Dịch vụ này có tên là Telephone Club, những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò). Qua đó, cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người, đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họ.

Đơn Vị Điều Tra An Ninh Công Cộng Cơ Động Crisis Koan Kido Sosatai Tokusohan.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Đơn Vị Điều Tra An Ninh Công Cộng Cơ Động Crisis Koan Kido Sosatai TokusohanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Akira Inami (Shun Oguri) từng là thành viên Lực lượng Phòng vệ. Anh bị cảm xúc chi phối khi làm nhiệm vụ và bị loại khỏi đội. Hiện tại, Akira Inami đang công tác ở Đội Điều tra Đặc biệt tại Cơ quan Cảnh sát quốc gia. Saburo Tamaru (Hidetoshi Nishijima) là một người tốt bụng và kiên cường. Anh từng tham gia nhiệm vụ đặc biệt nhưng do sự cố nên nhận lệnh chuyển tới đội này.

Hanayome To Papa Cô Dâu Và Cha.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Hanayome To Papa Cô Dâu Và ChaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Uzaki Aiko, một cô gái 20 tuổi, hơi hậu đậu và vụng về, bắt đầu công việc đầu tiên của mình tại một công ty thiết kế thời trang. Cô có tình cảm với anh chàng đồng nghiệp Miura Seiji. Ai sẽ làm người thứ ba xen vào chuyện tình của họ? Là "Ngài tự cao"? Hay những cô bạn đồng nghiệp hay ghen tị? KHÔNG. Đó là Cha của cô.

Unknown2016-01-12 16:58:12

Ultraman Zero Gaiden - Killer The Beat Stars Việt Sub (2011)

một năm sau cuộc chiến với galactic empire belial các thành viên của ultimate force zero trở về planet esmeralda để xem công chúa emerana họ đến và nhìn thấy cô ấy và jean bot bị nhốt bởi một hành tinh nhân tạo huyền bíultraman zero gaiden,xem phim ultraman zero gaiden,download ultraman zero gaiden,xem online ultraman zero gaiden hd,xem ultraman zero gaiden nhanh,tai phim ultraman zero gaiden,killer the beat stars,xem phim killer the beat stars,download killer the beat stars,xem online killer the beat stars hd,xem killer the beat stars nhanh,tai phim killer the beat stars