Truy Sát Ông Trùm - Don 1 Việt Sub (2006)RSS Truy Sát Ông Trùm - Don 1 Việt Sub (2006)
Truy Sát Ông Trùm - Don 1
Diễn viên: Isha Koppikar, Shahrukh Khan, Arjun Rampal
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.
Hòn Đảo Đen Black Island

Hòn Đảo Đen Black IslandViệt Sub Năm: 2021

Những bí mật đen tối của hòn đảo tưởng như yên bình đe dọa nuốt chửng cậu học sinh mồ côi khi cậu ngày càng thân thiết với người giáo viên mới bí ẩn.

Câu Chuyện Một Điệp Viên Shining Through

Câu Chuyện Một Điệp Viên Shining ThroughViệt Sub Năm: 1992

Thế chiến thứ hai của Mỹ được phát hành cho các rạp chiếu phim Hoa Kỳ vào ngày 31 tháng 1 năm 1992, được viết và đạo diễn bởi David Seltzer và có sự tham gia của Michael Douglas và Melanie Griffith, với Liam Neeson, Joely Richardson và John Gielgud.

Thủ Phạm The Guilty: Den Skyldige

Thủ Phạm The Guilty: Den SkyldigeViệt Sub Năm: 2018

Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Unknown2019-08-31 13:43:58

Truy Sát Ông Trùm - Don 1 Việt Sub (2006)

don cánh tay đắc lực của ông trùm shinghania xuống tay hạ thủ ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình roma nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của ramesh quyết tâm bắt don tra tay vào còng để giành lại công lý cho rameshtruy sát ông trùm,xem phim truy sát ông trùm,download truy sát ông trùm,xem online truy sát ông trùm hd,xem truy sát ông trùm nhanh,tai phim truy sát ông trùm,don 1,xem phim don 1,download don 1,xem online don 1 hd,xem don 1 nhanh,tai phim don 1,isha koppikar,shahrukh khan,arjun rampal