Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2 - D.p 2 Việt Sub (2023)RSS Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2 - D.p 2 Việt Sub (2023)
Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2 - D.p 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thảm kịch kinh hoàng khiến cuộc sống của họ đảo lộn, Jun Ho và Ho Yeol trở lại để tóm thêm lính đào ngũ nhưng rồi phải đối mặt với hiểm nguy không ngờ tới.
Đội Đặc Nhiệm Ten 2 Special Affairs Team Ten 2.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Jo An,Kim Sang Ho,Choi Woo Sik

Đội Đặc Nhiệm Ten 2 Special Affairs Team Ten 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Ai chưa xem PHẦN 1 -> Click here"Special Affairs Team TEN 2" là một đội điều tra hình sự chuyên điều tra về những tên tội phạm hung hãn nhất ở Hàn Quốc. Những tội phạm loại này thường có tỷ lệ bắt giữ dưới 10%. Họ đuổi theo những tên giết người khét tiếng nhất và những người thực hiện những vụ giết người hoàn hảo.a

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Jo An,Kim Sang Ho,Choi Woo Sik

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Đường Băng Số 24 Runway 24.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,Sarah Wayne Callies

Đường Băng Số 24 Runway 24Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/10)

Momoko Inoue (Aya Asahina) trên con đường trở thành một cơ trưởng tuyệt với giống như bố của mình. Con đường đó không hề dễ dàng mà luôn trải đầy khó khăn. Nhưng người bạn trai Daisuke Umino (Atsuhiro Inukai) và những người đồng nghiệp luôn ở bên cạnh cô.

Kẻ May Mắn Phần 2 Stan Lees Lucky Man Season 2.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,Sarah Wayne Callies

Kẻ May Mắn Phần 2 Stan Lees Lucky Man Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Trong bộ phim này, Stan Lee - huyền thoại truyện tranh đứng sau Iron Man, Spider-Man và The X-Men tạo ra 1 loại anh hùng hoàn toàn mới - một nhân vật có khả năng điều khiển vận may: cảnh sát Harry. Nhưng liệu anh ta sẽ dùng sức mạnh này để tìm ra hung thủ, chống lại tội phạm, hay dùng nó để chiến thắng trong casino?

Unknown2023-08-03 14:48:16

Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2 - D.p 2 Việt Sub (2023)

sau thảm kịch kinh hoàng khiến cuộc sống của họ đảo lộn jun ho và ho yeol trở lại để tóm thêm lính đào ngũ nhưng rồi phải đối mặt với hiểm nguy không ngờ tớitruy bắt lính đào ngũ 2,xem phim truy bắt lính đào ngũ 2,download truy bắt lính đào ngũ 2,xem online truy bắt lính đào ngũ 2 hd,xem truy bắt lính đào ngũ 2 nhanh,tai phim truy bắt lính đào ngũ 2,dp 2,xem phim dp 2,download dp 2,xem online dp 2 hd,xem dp 2 nhanh,tai phim dp 2