Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy Việt Sub (2019)RSS Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy Việt Sub (2019)
Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thời trung hoa dân quốc, xoay quanh những thiếu niên anh dũng, nhiệt huyết, họ sẵn sàng mang tất cả tuổi trẻ để cống hiến cho đất nước. Tạ Tương, cô nàng lương thiên và mạnh mẽ, để được vào trường quân đội cô đã cải trang thành nam nhi.
Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1.Diễn Viên: Sharon Stone,Jeff Hephner,John Shea

Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Series mật vụ mới của đài TNT, dự kiến lên sóng ngày 8/11/2015. Phim kể về 1 điệp viên bí mật mang tên mã Agent X - người này nằm ngoài phạm vi kiểm soát của FBI lẫn CIA. Anh chỉ xuất hiện mỗi khi cả hai tổ chức hình sự cấp cao đều bó tay.

Siêu Nhân Mù Phần 3 Daredevil Season 3.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Siêu Nhân Mù Phần 3 Daredevil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

theo chân chàng luật sư khiếm thị Matt Murdock (Charlie Cox), ban ngày anh đấu tranh cho người nghèo ở khu Hell’s Kitchen, nhưng khi màn đêm buông xuống thì anh là Daredevil – siêu anh hùng đường phố dùng vũ lực để đưa kẻ xấu ra ánh sáng và thực hiện những nhiệm vụ mà các siêu anh hùng như Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans) không có thời gian để quan tâm đến.

Tổ Chức Rugal Rugal.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Tổ Chức Rugal RugalViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 Snowpiercer Season 1.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 Snowpiercer Season 1Việt Sub Năm: 2020 (Tập 8/10)

bối cảnh vào năm 2021, bảy năm sau khi thế giới trở thành một vùng đất hoang băng giá và đi theo tàn dư của loài người sống trên một chuyến tàu khổng lồ, di chuyển liên tục trên toàn cầu. Serie này đặt câu hỏi về chiến tranh giai cấp, bất công xã hội và cuộc chiến sinh tồn.

Unknown2020-10-19 20:15:08

Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy Việt Sub (2019)

thời trung hoa dân quốc xoay quanh những thiếu niên anh dũng nhiệt huyết họ sẵn sàng mang tất cả tuổi trẻ để cống hiến cho đất nước tạ tương cô nàng lương thiên và mạnh mẽ để được vào trường quân đội cô đã cải trang thành nam nhihọc viện quân sự liệt hỏa,xem phim học viện quân sự liệt hỏa,download học viện quân sự liệt hỏa,xem online học viện quân sự liệt hỏa hd,xem học viện quân sự liệt hỏa nhanh,tai phim học viện quân sự liệt hỏa,arsenal military academy,xem phim arsenal military academy,download arsenal military academy,xem online arsenal military academy hd,xem arsenal military academy nhanh,tai phim arsenal military academy