Trường Học Siêu Năng Lực - Gen V Việt Sub (2023)RSS Trường Học Siêu Năng Lực - Gen V Việt Sub (2023)
Trường Học Siêu Năng Lực - Gen V
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ thế giới của The Boys, chào mừng đến với Ngôi trường Godolkin dành cho các thanh thiếu niên với siêu năng lực.
Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest).Diễn Viên: Cho Seung Woo,Bae Doo Na,Lee Joon Hyuk,Shin Hye Sun

Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest)Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

một bộ phim thuộc thể loại hành động, viễn tưởng. Jo Seung Woo sẽ thủ vai một công tố viên bị mất đi cảm xúc có tên Hwang Si Mok, trong khi Bae Doo Na sẽ hóa thân thành nữ cảnh sát Han Yeo Jin. Trái ngược với tính cách lạnh lùng và tách biệt của Hwang Si Mok, Han Yeo Jin luôn tràn đầy lạc quan và quan tâm tới mọi người.

Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3.Diễn Viên: Simon Kinberg,Jordan Peele,Marco Ramirez,Rod Serling

Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/20)

Siren là một bộ phim truyền hình với sự tham gia của Alex Roe, Eline Powell và Fola Evans-Akingbola. Một thị trấn đắt giá được biết đến với truyền thuyết từng là nhà của các nàng tiên cá bị đảo lộn khi một cô gái bí ẩn xuất hiện và bắt đầu tàn phá.

Lực Lượng Nền Móng Foundation.Diễn Viên: Simon Kinberg,Jordan Peele,Marco Ramirez,Rod Serling

Lực Lượng Nền Móng FoundationThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/10)

Lee Pace và Jared Harris lần lượt đóng vai Brother Day và Hari Seldon. Lou Llobell đóng vai Gaal, một thiên tài toán học đến từ một hành tinh bị đè nén, nông thôn. Leah Harvey trong vai Salvor, người quản lý bảo vệ và trực giác của một hành tinh xa xôi bên ngoài.

Unknown2023-11-04 21:13:03

Trường Học Siêu Năng Lực - Gen V Việt Sub (2023)

từ thế giới của the boys chào mừng đến với ngôi trường godolkin dành cho các thanh thiếu niên với siêu năng lựctrường học siêu năng lực,xem phim trường học siêu năng lực,download trường học siêu năng lực,xem online trường học siêu năng lực hd,xem trường học siêu năng lực nhanh,tai phim trường học siêu năng lực,gen v,xem phim gen v,download gen v,xem online gen v hd,xem gen v nhanh,tai phim gen v