Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Return To The 36Th Chamber Việt Sub (1980)RSS Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Return To The 36Th Chamber Việt Sub (1980)
Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Return To The 36Th Chamber
Diễn viên: Chia, Hui Liu, Lung Wei Wang, Hou Hsiao
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các công nhân một nhà máy thuốc nhuộm vải bị cắt giảm lương 20% khi người chủ mang lại một số tên côn đồ Mãn Châu để thay thế gia tăng sản lượng. Tuyệt vọng để đòi tiền lương, người lao động thuê một diễn viên đóng vai một nhà tu giỏi kung-fu từ ngôi chùa Thiếu Lâm. Chủ sở hữu nhà máy sản xuất vạch mặt diễn viên gian lận và trừng phạt đánh trọng thương tất cả những người nào tham gia. Nhà tu giả mạo ấy đành hứa hẹn lên chùa Thiếu lâm thật để học võ báo thù cho bạn bè nhằm chuộc lỗi.
Bát Quái Quyền The Kungfu Master.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Tiêu Huân,Lưu Tích Minh

Bát Quái Quyền The Kungfu MasterViệt Sub Năm: 2012

Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.

Kiếm Khách Tình Sầu Gohatto.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Ryûhei Matsuda,Shinji Takeda

Kiếm Khách Tình Sầu GohattoViệt Sub Năm: 1999

Thủ đô cũ của Nhật Bản – Kyoto năm 1865, năm cuối của triều đại Shogun, lực lượng dân quân Shinsengumi tổ chức một cuộc thi nhằm tuyển chọn những tân binh cho đội quân samurai . Trong những gương mặt mới có sự nổi bật hơn hẳn của Sozaburo Kano, con trai một nhà buôn giàu có, và Hyozo Tashiro, một samurai đến từ Karume. Sự xuất hiện của Kano gây nên một vài hỗn loạn trong Shinsegumi vì sắc đẹp của mình. Những tên samurai háo sắc luôn muốn chiếm đoạt được Kano cho dù đó là một mối quan hệ không

Mã Hý Tiểu Tử Circus Kids.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Circus Kids,Ngọ Mã,Nguyên Bưu

Mã Hý Tiểu Tử Circus KidsThuyết Minh Năm: 1994

Mã Hỷ Tiểu Tử là bộ phim chủ đề về võ thuật với những pha võ thuật đẹp mắt của Trung Quốc. Nếu ai yêu thích phim võ thuật hành động thi không thể bỏ qua Mã Hỷ Tiểu Tử.

Long Tranh Hổ Đấu Enter The Dragon.Diễn Viên: Michael Jai White,Dean Geyer,Alex Meraz

Long Tranh Hổ Đấu Enter The DragonThuyết Minh Năm: 1973

Đệ tử tinh hoa của Thiếu Lâm được sư phụ giao nhiệm vụ trừng phạt kẻ phản bội sư môn. Biết được chị gái của mình bị đệ tử của tay họ Hàn hại chết, với sự giúp sức của một tổ chức an ninh, Lý quyết định tham gia giải thi đấu võ nhằm đột nhập sào huyệt của bọn chúng trên một hòn đảo. Cùng đi với anh còn có hai người bạn Roper và William.

Unknown2019-01-02 02:36:12

Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Return To The 36Th Chamber Việt Sub (1980)

các công nhân một nhà máy thuốc nhuộm vải bị cắt giảm lương 20 khi người chủ mang lại một số tên côn đồ mãn châu để thay thế gia tăng sản lượng tuyệt vọng để đòi tiền lương người lao động thuê một diễn viên đóng vai một nhà tu giỏi kung fu từ ngôi chùa thiếu lâm chủ sở hữu nhà máy sản xuất vạch mặt diễn viên gian lận và trừng phạt đánh trọng thương tất cả những người nào tham gia nhà tu giả mạo ấy đành hứa hẹn lên chùa thiếu lâm thật để học võ báo thù cho bạn bè nhằm chuộc lỗitrở về thiếu lâm tam thập lục phòng,xem phim trở về thiếu lâm tam thập lục phòng,download trở về thiếu lâm tam thập lục phòng,xem online trở về thiếu lâm tam thập lục phòng hd,xem trở về thiếu lâm tam thập lục phòng nhanh,tai phim trở về thiếu lâm tam thập lục phòng,return to the 36th chamber,xem phim return to the 36th chamber,download return to the 36th chamber,xem online return to the 36th chamber hd,xem return to the 36th chamber nhanh,tai phim return to the 36th chamber,chia,hui liu,lung wei wang,hou hsiao