Trò Chơi Tình Yêu - The Great Seducer Việt Sub (2018)RSS Trò Chơi Tình Yêu - The Great Seducer Việt Sub (2018)
Trò Chơi Tình Yêu - The Great Seducer
Diễn viên: Kim Min Jae, Mun Ka, Young, Joy, Woo Do Hwan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cảm hứng từ tiếu thuyết văn học Pháp thế kỷ 18 của Pierre, là cuộc hành trình của những người trẻ giàu có tìm ra tình yêu đích thực khi đang tham gia vào một cuộc trò chơi tình yêu đẹp đẽ nhưng đầy nguy hiểm..
Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional Single

Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional SingleThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/24)

được đặt ở học viện nghệ thuật, khoa điêu khắc, xoay quanh học sinh giỏi lại cao lãnh Tần Thâm (Đặng Siêu Nguyên đóng), có ý chí muốn trở thành nhà điêu khắc, cùng nữ chính Nguyên Tiên (Tống Y Nhân đóng) mang trong mình ước mơ vẽ tranh sơn dầu. Câu chuyện của họ sẽ ra sao, mời quý vị và các bạn cùng đón xem!

Vì Sao Đưa Anh Tới My Love From Another Star

Vì Sao Đưa Anh Tới My Love From Another StarViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước giữa chàng trai đến từ hành tinh khác Achira và cô nàng diễn viên nổi tiếng Falada. Trong một lần tới Trái Đất để nghiên cứu, Achira tình cờ cứu Falada khỏi rắc rối nghiêm trọng, và điều đó khiến anh không thể trở lại tàu vũ trụ đúng dự kiến. Mỏi mòn chờ 300 năm

Kẻ Truyền Thừa The Giver

Kẻ Truyền Thừa The GiverThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/26)

Sau cái chết bất ngờ của bố mẹ, cuộc sống của hai chị em Tailah và Fahrung bị đảo lộn. Tailah dính líu đến Hiran, con trai của một chủ doanh nghiệp giàu có và quyền lực. Cha con Hiran dùng quyền lực tống Tailah vào tù. Trong tù, Tailah gặp một tù nhân người Hoa họ Yang, ông dạy cho anh nhiều bí quyết kinh doanh.

Yêu Vô Tận Endless Love

Yêu Vô Tận Endless LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/20)

Phim kể về câu chuyện tình yêu của chàng trai nghèo và cô nàng giàu có. Đến với nhau nhờ sợi dây tơ hồng mà cô nàng Min vẫn luôn tín niệm. Dù có trải qua bao nhiêu trắc trở thì sợi dây tơ hồng vẫn sẽ đưa hai người thuộc về nhau trở về bên nhau.

Unknown2018-09-06 11:54:49

Trò Chơi Tình Yêu - The Great Seducer Việt Sub (2018)

cảm hứng từ tiếu thuyết văn học pháp thế kỷ 18 của pierre là cuộc hành trình của những người trẻ giàu có tìm ra tình yêu đích thực khi đang tham gia vào một cuộc trò chơi tình yêu đẹp đẽ nhưng đầy nguy hiểmtrò chơi tình yêu,xem phim trò chơi tình yêu,download trò chơi tình yêu,xem online trò chơi tình yêu hd,xem trò chơi tình yêu nhanh,tai phim trò chơi tình yêu,the great seducer,xem phim the great seducer,download the great seducer,xem online the great seducer hd,xem the great seducer nhanh,tai phim the great seducer,kim min jae,mun ka,young,joy,woo do hwan