Trò Chơi Ma Sói: Địa Đàng - The Werewolf Game: Lost Eden Việt Sub (2018)RSS Trò Chơi Ma Sói: Địa Đàng - The Werewolf Game: Lost Eden Việt Sub (2018)
Trò Chơi Ma Sói: Địa Đàng - The Werewolf Game: Lost Eden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nonoyama Hiromi tỉnh lại trong một tòa nhà bỏ hoang cùng với chín người bạn cùng lớp. Sau đó, màn hình TV hiển thị luật của trò chơi ma sói, buộc tất cả bọn họ phải tham gia vào trò chơi sinh tồn đặt cược bằng tính mạng này.
Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?

Lâu Đài Đá Castle Rock.Diễn Viên: Jane Levy,Scott Glenn,Melanie Lynskey,André Holland

Lâu Đài Đá Castle RockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/??)

series mới của Hulu là một bộ phim kinh dị có nội dung hoàn toàn mới dựa trên các nhân vật, bối cảnh từ những tác phẩm nổi tiếng của Stephen King. Dàn diễn viên cũng creepy không kém với anh hề Bill Skarsgård, Sissy Spacek (The Ring) và Jane Levy (Dont Breath).

Bánh Xe Thời Gian The Wheel Of Time.Diễn Viên: Jane Levy,Scott Glenn,Melanie Lynskey,André Holland

Bánh Xe Thời Gian The Wheel Of TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 8/8)

một thế giới giả tưởng cao, nơi có tồn tại phép thuật, nhưng chỉ một số người mới có thể tiếp cận được nó, một người phụ nữ tên Moiraine tình cờ gặp năm nam nữ thanh niên. Điều này châm ngòi cho một cuộc hành trình nguy hiểm, kéo dài khắp thế giới.

Đạo Mộ Bút Ký Trùng Khởi: Cực Hải Thính Lôi The Lost Tomb Reunion: The Sound Of The Providence.Diễn Viên: Jane Levy,Scott Glenn,Melanie Lynskey,André Holland

Đạo Mộ Bút Ký Trùng Khởi: Cực Hải Thính Lôi The Lost Tomb Reunion: The Sound Of The ProvidenceThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 32/32)

Ngô Tà nhận được một tin nhắn bí ẩn và lời chúc mừng năm mới từ chiếc điện thoại cũ của chú Ba . Tin nhắn đưa anh đến bảo tàng khí tượng Bắc Cực ở Nam Kinh . Lần theo manh mối của chú Ba Ngô Tam Tỉnh để lại anh đã đến một ngôi mộ có liên quan đến việc ” nghe sấm ” và khám phá ra được một truyền thuyết cổ xa xưa

Unknown2019-11-26 16:16:25

Trò Chơi Ma Sói: Địa Đàng - The Werewolf Game: Lost Eden Việt Sub (2018)

nonoyama hiromi tỉnh lại trong một tòa nhà bỏ hoang cùng với chín người bạn cùng lớp sau đó màn hình tv hiển thị luật của trò chơi ma sói buộc tất cả bọn họ phải tham gia vào trò chơi sinh tồn đặt cược bằng tính mạng nàytrò chơi ma sói,địa đàng,xem phim trò chơi ma sói,địa đàng,download trò chơi ma sói,địa đàng,xem online trò chơi ma sói,địa đàng hd,xem trò chơi ma sói,địa đàng nhanh,tai phim trò chơi ma sói,địa đàng,the werewolf game,lost eden,xem phim the werewolf game,lost eden,download the werewolf game,lost eden,xem online the werewolf game,lost eden hd,xem the werewolf game,lost eden nhanh,tai phim the werewolf game,lost eden