Trial By Fire - The World Wars Part 1 Việt Sub (2014)RSS Trial By Fire - The World Wars Part 1 Việt Sub (2014)
Trial By Fire - The World Wars Part 1
Diễn viên: Michael Almy, Judd Bankert, James William Barker
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A chronological look at the events that occurred during the world wars. An assassins bullet sparks a global conflict that quickly evolves into the deadliest war humanity has ever seen.
Khi Đàn Sếu Bay Qua The Cranes Are Flying.Diễn Viên: Tatyana Samoylova,Aleksey Batalov,Vasiliy Merkurev

Khi Đàn Sếu Bay Qua The Cranes Are FlyingViệt Sub Năm: 1957

cuộc sống giản dị ở một gia đình Soviet trong những năm trước chiến tranh Vệ quốc. Trụ cột gia đình là bác sĩ Fyodor Ivanovich, ông sống cùng con gái là Irina và con trai Boris, bên cạnh họ còn có mẹ của Fyodor và một cháu trai Mark. Bộ phimxoay quanh câu chuyện tình yêu của Boris và Veronika

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No Fury.Diễn Viên: Tatyana Samoylova,Aleksey Batalov,Vasiliy Merkurev

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No FuryViệt Sub Năm: 2021

Ngay sau thế chiến thứ 2, những người phụ nữ Pháp đi cùng lính Đức trong cuộc chiếm đóng đã bị cạo trọc đầu và bị gán cho là kẻ phản bội. Đó là tình huống mà Marie DuJardin (Nina Bergman) tìm thấy chính mình.

Cuộc Trổi Dậy Revolt.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Cuộc Trổi Dậy RevoltThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh. Ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở Châu Phi, một người lính Mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của Pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nát.

Ngày Độc Lập Independence Day.Diễn Viên: Will Smith,Bill Pullman

Ngày Độc Lập Independence DayThuyết Minh Năm: 1996

Ngày mùng 2/7, hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới bỗng dưng bị nhiễu loạn. Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm, đó là một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời đe dọa an nguy của nước Mỹ nói riêng và nhân loại nói chung.

Unknown2017-04-14 10:28:10

Trial By Fire - The World Wars Part 1 Việt Sub (2014)

a chronological look at the events that occurred during the world wars an assassins bullet sparks a global conflict that quickly evolves into the deadliest war humanity has ever seentrial by fire,xem phim trial by fire,download trial by fire,xem online trial by fire hd,xem trial by fire nhanh,tai phim trial by fire,the world wars part 1,xem phim the world wars part 1,download the world wars part 1,xem online the world wars part 1 hd,xem the world wars part 1 nhanh,tai phim the world wars part 1,michael almy,judd bankert,james william barker