Trấn Ma Ti: Tây Vực Dị Thú - The Demon Suppressors: West Barbarian Beast Thuyết Minh (2021)RSS Trấn Ma Ti: Tây Vực Dị Thú - The Demon Suppressors: West Barbarian Beast Thuyết Minh (2021)
Trấn Ma Ti: Tây Vực Dị Thú - The Demon Suppressors: West Barbarian Beast
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn mươi năm dân nước Triệu được hưởng thái bình. Nhưng hòa bình đó đang bị đe dọa khi những lời thì thầm đáng ngại từ phương Tây, về sự xuất hiện của một Beast Lord man rợ, bắt đầu lan rộng khắp vùng đất.
Huyền Thoại Tái Sinh Hercules Reborn.Diễn Viên: John Hennigan,Christian Oliver,Christina Ulfsparre

Huyền Thoại Tái Sinh Hercules RebornThuyết Minh Năm: 2014

Bị ám ảnh bởi một tội lỗi đã gây ra trong quá khứ, Hercules giờ đây trở thành một “tay lính đánh thuê” và cùng với năm bạn đồng hành trung thành, anh phiêu lưu khắp Hy Lạp, bán sức mạnh của mình để đổi lấy vàng và dùng danh tiếng lẫy lừng khiến kẻ thù khiếp sợ. Nhưng khi vị vua nhân từ của xứ Thrace và cháu gái ông nhờ đến sự giúp đỡ của Hercules để đánh bại một tên chúa tể tàn bạo khát máu, anh nhận ra rằng một khi thực thi công lý và giành lấy vinh quang, anh sẽ trở lại thành người anh hùng

Nhan Trị Sơn Hải Kinh Shan Hai Jing.Diễn Viên: Diệp Tiểu Khai,Chu Lệ Lam,Trương Nghệ Tuyên,Tề Lân

Nhan Trị Sơn Hải Kinh Shan Hai JingViệt Sub Năm: 2017

Thầy phong thủy Tô Thanh Nhượng (Tề Lân), người bí ẩn Mộ Tầm Nam (Diệp Tiểu Khai), sinh viên Khảo cổ học Kiều Thu (Chu Lệ Lam), chuyên gia vũ khí sinh học Tô Trạch Lan (Trương Nghệ Tuyên), bốn người, bốn tính cách - bốn năng lực khác nhau cùng lập thành một tiểu đội, liên tiếp khám phá hàng loạt hiện tượng siêu nhiên trong thành phố và cùng nhau giải đáp những bí ẩn ấy.

Họa Bích Mural.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Diêm Ni,Trịnh Sảng,Liễu Nham,Chao Deng,Betty Sun,Ni Yan

Họa Bích MuralThuyết Minh Năm: 2011

Họa Bích kể về những mối tình đầy đau xót, đượm màu sắc thần bí. Phim bắt đầu từ bức tranh vẽ trên tường một ngôi miếu nhỏ, trong đó có chứa yêu nghiệt chuyên quyến rũ con người để hấp thụ dương khí. Mãnh Long Đàm và Chu Hiếu Liêm là 2 người bị hút vào bên trong bức tranh đó. Hiếu Liêm là một chàng thư sinh ham mê chuyện tiên cảnh, bị cuốn vào mối quan hệ đầy ma lực với Thược Dược.

Unknown2024-04-16 21:40:19

Trấn Ma Ti: Tây Vực Dị Thú - The Demon Suppressors: West Barbarian Beast Thuyết Minh (2021)

bốn mươi năm dân nước triệu được hưởng thái bình nhưng hòa bình đó đang bị đe dọa khi những lời thì thầm đáng ngại từ phương tây về sự xuất hiện của một beast lord man rợ bắt đầu lan rộng khắp vùng đấttrấn ma ti,tây vực dị thú,xem phim trấn ma ti,tây vực dị thú,download trấn ma ti,tây vực dị thú,xem online trấn ma ti,tây vực dị thú hd,xem trấn ma ti,tây vực dị thú nhanh,tai phim trấn ma ti,tây vực dị thú,the demon suppressors,west barbarian beast,xem phim the demon suppressors,west barbarian beast,download the demon suppressors,west barbarian beast,xem online the demon suppressors,west barbarian beast hd,xem the demon suppressors,west barbarian beast nhanh,tai phim the demon suppressors,west barbarian beast