Trả Tự Do - Simon Amstell: Set Free Việt Sub (2018)RSS Trả Tự Do - Simon Amstell: Set Free Việt Sub (2018)
Trả Tự Do - Simon Amstell: Set Free
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chia sẻ những câu chuyện đầy chân thật nhưng không kém phần dí dỏm về những tình huống đặc biệt trong chuyện tình yêu, cái tôi, những mối quan hệ thân thiết..
Power Rangers Turbo Movie Siêu Nhân Xe

Power Rangers Turbo Movie Siêu Nhân XeViệt Sub Năm: 1997

Trên một hành tinh xa xôi, có một Phù Thủy Vĩ Đại tên Lerigot đang sinh sống. Ông ấy là người giữ Chìa Khóa Vàng mở những lối vào chiều không gian của vũ trụ. Lerigot bị Divatox săn lùng, một mụ Hải Tặc Không Gian độc ác, kẻ cần sức mạnh của vị Phù thủy để giải thoát một sinh vật quỷ dữ khủng khiếp. Kế hoạch của mụ là kết giao với hắn bằng cuộc hôn nhân nham hiểm và tạo ra một triều đại khủng bố trên thiên hà.

Dự Án Relife Relife Live Action

Dự Án Relife Relife Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Kaizaki Arata (Taishi Nakagawa) là một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi. Anh ta đã thôi việc khi đang làm ở công ty đầu tiên chỉ sau 3 tháng. Với hy vọng thay đổi cuộc sống, Kaizaki Arata quyết định tham gia vào chương trình nghiên cứu mang tên “ReLIFE”. Sau khi uống viên thuốc giúp mình trẻ ra 10 tuổi, Kaizaki phải học trung học trong vòng một năm. Tại đó, anh đã phải lòng một nữ sinh trung học Hishiro Chizuru (Yuna Taira).

Cuarơ Huyền Thoại The Program.Diễn Viên: Ben Foster,Chris Odowd,Guillaume Canet,Jesse Plemons

Cuarơ Huyền Thoại The ProgramViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim xoay quanh sự nghiệp đầy thăng trầm, từ chỗ là người truyền cảm hứng cho biết bao thế hệ tới lúc scandal sử dụng doping bị phanh phui, của tay đua xe đạp Lance Armstrong. Nhân vật do Ben Foster thể hiện.

Unknown2019-10-05 11:11:21

Trả Tự Do - Simon Amstell: Set Free Việt Sub (2018)

chia sẻ những câu chuyện đầy chân thật nhưng không kém phần dí dỏm về những tình huống đặc biệt trong chuyện tình yêu cái tôi những mối quan hệ thân thiếttrả tự do,xem phim trả tự do,download trả tự do,xem online trả tự do hd,xem trả tự do nhanh,tai phim trả tự do,simon amstell,set free,xem phim simon amstell,set free,download simon amstell,set free,xem online simon amstell,set free hd,xem simon amstell,set free nhanh,tai phim simon amstell,set free