Tình Ta Đẹp Tựa Đóa Hoa - We Made A Beautiful Bouquet Việt Sub (2023)RSS Tình Ta Đẹp Tựa Đóa Hoa - We Made A Beautiful Bouquet Việt Sub (2023)
Tình Ta Đẹp Tựa Đóa Hoa - We Made A Beautiful Bouquet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu kéo dài 5 năm giữa một nam và một nữ. Một thanh niên 22 tuổi và một phụ nữ 22 tuổi cùng lỡ chuyến tàu cuối cùng tại ga Meidaimae ở Tokyo và gặp nhau ở đó. Mối quan hệ của họ phát triển lãng mạn.
Yêu Lại Từ Đầu The Vow.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Yêu Lại Từ Đầu The VowThuyết Minh Năm: 2012

mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Sucsy, với sự tham gia của các diễn viên - Rachel McAdams, Channing Tatum, Sam Neill, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Screen Gems, Spyglass Entertainment vào năm 2012.

Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Cô Dâu Nổi Loạn My Love, My Bride.Diễn Viên: Jojo Jung,Suk,Shin Min,Ah

Cô Dâu Nổi Loạn My Love, My BrideViệt Sub Năm: 2015

bản làm lại của phim điện ảnh năm 1990- là câu chuyện về cặp đôi mới cưới Young Min (Jo Jung Suk) và Mi Young (Shin Min Ah). Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ trải toàn màu hồng sau bốn năm yêu nhau nhiều ngọt ngào, lãng mạn . Nhưng những rắc rối từ những điều vặt vãnh, những phức tạp khi phải cùng nhau chia sẻ cuộc sống dưới một mái nhà khiến cả hai sớm vỡ mộng. Họ luôn trong tình trạng hoang mang, rối bời và mệt mỏi vì những hiểu lầm cãi vã không ngừng xảy ra. Dù cho đã từng yêu nhau say đắm

Bảy Ngày Seven Days.Diễn Viên: Jojo Jung,Suk,Shin Min,Ah

Bảy Ngày Seven DaysViệt Sub Năm: 2023

Ái thi tưởng là một linh hồn đã lang thang trên thế gian trong suốt 20 năm. Một tai nạn xe hơi khi còn nhỏ đã đưa cô rời bỏ thế gian một cách bất ngờ, nhưng cô không chọn quay về luân hồi, mà thay vào đó, cô ở bên cạnh gia đình.

Unknown2023-03-11 20:14:23

Tình Ta Đẹp Tựa Đóa Hoa - We Made A Beautiful Bouquet Việt Sub (2023)

câu chuyện tình yêu kéo dài 5 năm giữa một nam và một nữ một thanh niên 22 tuổi và một phụ nữ 22 tuổi cùng lỡ chuyến tàu cuối cùng tại ga meidaimae ở tokyo và gặp nhau ở đó mối quan hệ của họ phát triển lãng mạntình ta đẹp tựa đóa hoa,xem phim tình ta đẹp tựa đóa hoa,download tình ta đẹp tựa đóa hoa,xem online tình ta đẹp tựa đóa hoa hd,xem tình ta đẹp tựa đóa hoa nhanh,tai phim tình ta đẹp tựa đóa hoa,we made a beautiful bouquet,xem phim we made a beautiful bouquet,download we made a beautiful bouquet,xem online we made a beautiful bouquet hd,xem we made a beautiful bouquet nhanh,tai phim we made a beautiful bouquet