Tiên Sinh Âm Dương - Mr Ghost Việt Sub (2023)RSS Tiên Sinh Âm Dương - Mr Ghost Việt Sub (2023)
Tiên Sinh Âm Dương - Mr Ghost
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.
Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New Blood.Diễn Viên: Will Payne,Jaime Murray,Sean Power

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New BloodViệt Sub Năm: 2013

Fright Night 2 có nội dung rõ nét hơn khi Regina (ma cà rồng trong bộ phim gốc) cùng chị Jerry quyết tâm trả thù những người bạn và lên kế hoạch để biến Charlie thành ma cà rồng. Mặc dù không ấn tượng như phần đầu, nhiều khán giả vẫn rất thích bộ phim này.

Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Unknown2023-09-18 14:33:48

Tiên Sinh Âm Dương - Mr Ghost Việt Sub (2023)

một nhân vật quái đản tên diêm bất phiền được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn diêm bất phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷtiên sinh âm dương,xem phim tiên sinh âm dương,download tiên sinh âm dương,xem online tiên sinh âm dương hd,xem tiên sinh âm dương nhanh,tai phim tiên sinh âm dương,mr ghost,xem phim mr ghost,download mr ghost,xem online mr ghost hd,xem mr ghost nhanh,tai phim mr ghost