Tiệc Mừng Tuổi 21 - 21 And Over Việt Sub (2013)RSS Tiệc Mừng Tuổi 21 - 21 And Over Việt Sub (2013)
Tiệc Mừng Tuổi 21 - 21 And Over
Diễn viên: Miles Teller, Justin Chon, Sarah Wright
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jeff Chang vốn là một sinh viên người Á hiền lành. Vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của cậu, hai người bạn thân nhất quyết định đưa Jeff Chang "vào đời". Từ ý định ban đầu vốn chỉ là một vài cốc bia để giết thời gian, nhưng họ đã không thể dừng lại kiềm chế được bản thân mình và rơi vào đời sống trụy lạc, đêm đó đã trở thành một đêm mà có lẽ đến tận kiếp sau, Jeff Chang vẫn sẽ không thể nào quên.
Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent Nine.Diễn Viên: Eita,Chiba Yudai,Abe Sadao,Tsumabuki Satoshi,Takeuchi Yuko,Matsuda Ryuhei

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent NineThuyết Minh Năm: 2016

Giữa thời Edo, Yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên Sendai, đông bắc Nhật Bản, người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa, nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng. Vì lẽ đó, ngày nọ, một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhà.

Ngày Lễ Giáng Sinh Christmas Vacation.Diễn Viên: Chevy Chase,Beverly Dangelo,Juliette Lewis

Ngày Lễ Giáng Sinh Christmas VacationViệt Sub Năm: 1989

Gia đình Griswolds lập kế hoạch trở thành một gia đình hoàn hảo vào dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, không giống như mong muốn của họ, kế hoạch của họ đã biến thành một thảm họa. Nhờ đó, họ đã có những trải nghiệm thú vị ngày Giáng sinh.

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To Angel.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Lương Siêu

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To AngelThuyết Minh Năm: 2015

Trong đám tang của mình, Tra Tiểu Đao vì bất mãn với cuộc sống buồn chán, vô giá trị của bản thân, tức giận mà cầu cứu tới thần y. Cũng vô tình đụng độ phải 1 kẻ xấu xa kiêu ngạo là Mạc Phi Lý. Hai người dưới sự bảo trợ của Thần y đã trở thành đối tác của nhau, trong công việc thường hay đụng độ nảy lửa, cùng lúc 2 người dần dần phát sinh tình cảm từ lúc nào không hay!

Unknown2020-01-16 09:05:59

Tiệc Mừng Tuổi 21 - 21 And Over Việt Sub (2013)

jeff chang vốn là một sinh viên người á hiền lành vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của cậu hai người bạn thân nhất quyết định đưa jeff chang vào đời từ ý định ban đầu vốn chỉ là một vài cốc bia để giết thời gian nhưng họ đã không thể dừng lại kiềm chế được bản thân mình và rơi vào đời sống trụy lạc đêm đó đã trở thành một đêm mà có lẽ đến tận kiếp sau jeff chang vẫn sẽ không thể nào quêntiệc mừng tuổi 21,xem phim tiệc mừng tuổi 21,download tiệc mừng tuổi 21,xem online tiệc mừng tuổi 21 hd,xem tiệc mừng tuổi 21 nhanh,tai phim tiệc mừng tuổi 21,21 and over,xem phim 21 and over,download 21 and over,xem online 21 and over hd,xem 21 and over nhanh,tai phim 21 and over,miles teller,justin chon,sarah wright