Thời Đại Liên Minh: Lu Shidai - Age Of League, Lus Time Việt Sub (2013)RSS Thời Đại Liên Minh: Lu Shidai - Age Of League, Lus Time Việt Sub (2013)
Thời Đại Liên Minh: Lu Shidai - Age Of League, Lus Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời đại Liên Minh là câu chuyện kể về cuộc sống của những sinh viên nhàn rỗi của trường đại học Đông Hoa (Thượng Hải) hằng ngày ngày chỉ biết cắm mặt vào game và tiêu điểm của bộ phim là cậu sinh viên bình thường toàn diện có tên là Miêu Chí Cường.
Rockman Exe Megaman: Nt Warrior

Rockman Exe Megaman: Nt WarriorViệt Sub Năm: 2005 (Tập 42/56)

Thế giới năm 20xx, con người đã có thể dùng mạng máy tính siêu cấp, máy tính đã giúp thế giới có một thiên đường giải trí riêng. Nhưng ở đâu cũng có 2 mặt, một tổ chức phá hoại tên là "World Three" thề sẽ phá hủy nền công nghệ này. Bộ phim được xây dựng dựa trên tựa game Megaman Battle Network của Capcom và manga cùng tên. Nhân vật chính của chúng ta, Hikari Netto, một học sinh lớp 5, cùng với đồng hành của mình là Rockman, cùng nhau bước trên con đường dài chống lại tổ chức phá hoại World

Berserk Of Gluttony Boushoku No Berserk

Berserk Of Gluttony Boushoku No BerserkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

Fate Graphite, người đàn ông có sức mạnh và món quà sức mạnh. Nhưng điểm nổi bật của câu chuyện là việc anh ta bị nguyền rủa bởi sức mạnh của Ác thực. Nhưng biết được trách nhiệm của thế lực này, mc bị lâm vào tình thế ngặt nghèo.

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of Leadale

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of LeadaleViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Do một tai nạn thương tâm, một nửa cơ thể của Keina Kagami đã bị liệt và phải sử dụng đến một cỗ máy để duy trì sự sống của mình. hôm nọ, vì vấn đề mất điện mà cô đã qua đời một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, ngay trước đó, tâm trí cô đã bị chuyển sang thế giới của trò chơi trực tuyến mà cô đang chơi. Khi tỉnh lại, cô đang ở trong trò chơi, hơn nữa còn là 200 năm trong tương lai?

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The Animation

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The AnimationViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/13)

Khi Ryuuhei Oda còn học tiểu học, cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình. Ryuuhei, người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình, hiện là một học sinh vui tính. Một ngày nọ, khi đang tập kickboxing, anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là Tris cắn và có một giấc mơ bất thường.

Unknown2017-06-05 02:12:03

Thời Đại Liên Minh: Lu Shidai - Age Of League, Lus Time Việt Sub (2013)

thời đại liên minh là câu chuyện kể về cuộc sống của những sinh viên nhàn rỗi của trường đại học đông hoa thượng hải hằng ngày ngày chỉ biết cắm mặt vào game và tiêu điểm của bộ phim là cậu sinh viên bình thường toàn diện có tên là miêu chí cườngthời đại liên minh,lu shidai,xem phim thời đại liên minh,lu shidai,download thời đại liên minh,lu shidai,xem online thời đại liên minh,lu shidai hd,xem thời đại liên minh,lu shidai nhanh,tai phim thời đại liên minh,lu shidai,age of league,lus time,xem phim age of league,lus time,download age of league,lus time,xem online age of league,lus time hd,xem age of league,lus time nhanh,tai phim age of league,lus time