Thiên Nữ U Hồn - A Chinese Ghost Story Thuyết Minh (2011)RSS Thiên Nữ U Hồn - A Chinese Ghost Story Thuyết Minh (2011)
Thiên Nữ U Hồn - A Chinese Ghost Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiện nữ u hồn (A Chinese Ghost Story) hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi những cái tên lớn đứng đằng sau bộ phim. Đó là đạo diễn Diệp Vỹ Tín, chỉ đạo mỹ thuật Mạch Quốc Cường và dàn diễn viên chính Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc, Dư Thiếu Quần.
Khách Sạn Tử Thi Cadaver

Khách Sạn Tử Thi CadaverViệt Sub Năm: 2020

Khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế, một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dự.

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Sát Nhân Trong Gương Candyman.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Bá Tước Ma Cà Rồng Dracula: Dead And Loving It.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Mel Brooks,Peter Macnicol,Amy Yasbeck,Lysette Anthony,Mel Brooks

Bá Tước Ma Cà Rồng Dracula: Dead And Loving ItViệt Sub Năm: 1995

Lại thêm một tác phẩm "nhái lại" của Mel Brooks. Lần này, "nạn nhân" chính là giai thoại về Bá Tước Dracula. Chính xác là ý tưởng được lấy từ "Bram Stokers Dracula", với dàn diễn viên mới, kịch bản mới, đương nhiên là không thể thiếu những tiếng cười sảng khoái. Như thường lệ, người Anh giàu có bị tấn công bởi Dracula và Giáo sư Van Helsing xuất hiện để cứu nguy.

Unknown2020-01-19 13:49:55

Thiên Nữ U Hồn - A Chinese Ghost Story Thuyết Minh (2011)

thiện nữ u hồn a chinese ghost story hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi những cái tên lớn đứng đằng sau bộ phim đó là đạo diễn diệp vỹ tín chỉ đạo mỹ thuật mạch quốc cường và dàn diễn viên chính lưu diệc phi cổ thiên lạc dư thiếu quầnthiên nữ u hồn thuyết minh,xem phim thiên nữ u hồn thuyết minh,download thiên nữ u hồn thuyết minh,xem online thiên nữ u hồn thuyết minh hd,xem thiên nữ u hồn thuyết minh nhanh,tai phim thiên nữ u hồn thuyết minh,a chinese ghost story thuyết minh,xem phim a chinese ghost story thuyết minh,download a chinese ghost story thuyết minh,xem online a chinese ghost story thuyết minh hd,xem a chinese ghost story thuyết minh nhanh,tai phim a chinese ghost story thuyết minh