The Idolm@ster Shiny Colors - アイドルマスター シャイニーカラーズ Việt Sub (2024)RSS The Idolm@ster Shiny Colors - アイドルマスター シャイニーカラーズ Việt Sub (2024)
The Idolm@ster Shiny Colors - アイドルマスター シャイニーカラーズ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ anime về một nhóm cô gái trẻ muốn trở thành các idol nổi tiếng. Họ tham gia vào một chương trình thực tế để trải qua các thử thách và trải nghiệm để phát triển kỹ năng và tạo ra những buổi biểu diễn ấn tượng.
Rinkai (リンカイ!)

Rinkai (リンカイ!)Việt Sub Năm: 2024 (Tập 1/??)

theo chân các nữ vận động viên đua xe đạp là những người sẽ tham gia giải RINKAI! LEAGUE. Câu chuyện sẽ tập trung vào môn thể thao đua xe đạp dành cho nữ, ra mắt ở Nhật Bản ngay sau Thế chiến II.

Unknown2024-04-09 20:26:07

The Idolm@ster Shiny Colors - アイドルマスター シャイニーカラーズ Việt Sub (2024)

một bộ anime về một nhóm cô gái trẻ muốn trở thành các idol nổi tiếng họ tham gia vào một chương trình thực tế để trải qua các thử thách và trải nghiệm để phát triển kỹ năng và tạo ra những buổi biểu diễn ấn tượngthe idolm,ster shiny colors,xem phim the idolm,ster shiny colors,download the idolm,ster shiny colors,xem online the idolm,ster shiny colors hd,xem the idolm,ster shiny colors nhanh,tai phim the idolm,ster shiny colors,アイドルマスター シャイニーカラーズ,xem phim アイドルマスター シャイニーカラーズ,download アイドルマスター シャイニーカラーズ,xem online アイドルマスター シャイニーカラーズ hd,xem アイドルマスター シャイニーカラーズ nhanh,tai phim アイドルマスター シャイニーカラーズ