Thế Giới Cool Ngầu - The Coolest World Thuyết Minh (2021)RSS Thế Giới Cool Ngầu - The Coolest World Thuyết Minh (2021)
Thế Giới Cool Ngầu - The Coolest World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái Đằng Tiểu Tiểu là một nhân viên làm việc tại một tòa soạn, cô luôn cố gắng tích cực nỗ lực làm việc để có thể đoạt được giải thưởng Pulitzer.
Yêu Phải Anh Em Bromance.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Yêu Phải Anh Em BromanceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.

Lâu Đài Màu Trắng The White Castle.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Lâu Đài Màu Trắng The White CastleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/40)

câu chuyện vào mùa tốt nghiệp, Wang Yangming, một bác sĩ y khoa, vào khoa cấp cứu của bệnh viện Ankang với tư cách là một bác sĩ thực tập, nhưng bị giám đốc khoa cấp cứu, ông chủ Guan, buộc phải làm người học việc cho Louis, người muốn từ chức, và đã chán ghét.

Cô Dâu Thế Kỷ Bride Of The Century.Diễn Viên: Lee Hong Ki,Yang Jin Seong,Jang Ah Yeong,Choi Il Hwa,Kim Seo Ra,Sin Eun Jeong

Cô Dâu Thế Kỷ Bride Of The CenturyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Tổng công ty Tae Yang là tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Gia đình lãnh đạo tập đoàn Tae Yang đã phải chịu một lời nguyền trong vòng 100 năm. Lời nguyền bắt đầu khi cô dâu đầu tiên của người con trai đầu tiên của gia đình qua đời. Trong tình thế như vậy, một tình yêu giống như chuyện cổ tích đã nảy nở trong khi âm mưu thủ đoạn đầy rẫy liên tiếp xảy ra.

Unknown2021-10-07 13:48:59

Thế Giới Cool Ngầu - The Coolest World Thuyết Minh (2021)

kể về cô gái đằng tiểu tiểu là một nhân viên làm việc tại một tòa soạn cô luôn cố gắng tích cực nỗ lực làm việc để có thể đoạt được giải thưởng pulitzerthế giới cool ngầu,xem phim thế giới cool ngầu,download thế giới cool ngầu,xem online thế giới cool ngầu hd,xem thế giới cool ngầu nhanh,tai phim thế giới cool ngầu,the coolest world,xem phim the coolest world,download the coolest world,xem online the coolest world hd,xem the coolest world nhanh,tai phim the coolest world