Thật Lòng Dối Trá - Lie To Me The Truth Việt Sub (2021)RSS Thật Lòng Dối Trá - Lie To Me The Truth Việt Sub (2021)
Thật Lòng Dối Trá - Lie To Me The Truth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cặp đôi cố gắng sống ‘lánh đời’. Tuy nhiên sự xuất hiện của em gái và tên bạn trai cũ đã làm mối quan hệ của họ bị phá vỡ.
Không Mất Một Em Not One Less

Không Mất Một Em Not One LessViệt Sub Năm: 1999

Phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh Trung quốc, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, đặc biệt là giáo dục. Một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học. Thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc, và thầy xin nghỉ 1 tháng.

Bách Hợp Tâm Yurigokoro.Diễn Viên: Yoshitaka Yuriko,Kenichi Matsuyama,Kaya Kiyohara,Matsuzaka Tori

Bách Hợp Tâm YurigokoroViệt Sub Năm: 2017

Yanagihara Ryosuke là con trai duy nhất trong gia đình đơn thân gồm hai cha con. Anh mở một quán ăn rất phát đạt và sắp kết hôn. Một ngày kia, bỗng nhiên vị hôn thê của anh mất tích, đồng thời anh lại hay tin cha mình bị bệnh nan y. Giữa lúc bối rối, đau khổ, anh tình cờ tìm thấy một cuốn sổ cũ. Nội dung cuốn sổ kể về một cuộc đời khác thường, khiến anh chấn động...

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog Millionaire.Diễn Viên: Yoshitaka Yuriko,Kenichi Matsuyama,Kaya Kiyohara,Matsuzaka Tori

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog MillionaireThuyết Minh Năm: 2008

kể lại câu chuyện của một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai khi cậu tham gia trong trò chơi truyền hình Who Wants to Be a Millionaire? (tức Ai là triệu phú?) phiên bản Ấn Độ (Kaun Banega Crorepati, tiếng Hindi) và trả lời được chính xác tất cả những câu hỏi, vượt quá kỳ vọng của mọi người và khiến người dẫn chương trình lẫn các sĩ quan cảnh sát phải nghi ngờ.

Unknown2024-04-26 19:46:08

Thật Lòng Dối Trá - Lie To Me The Truth Việt Sub (2021)

một cặp đôi cố gắng sống ‘lánh đời’ tuy nhiên sự xuất hiện của em gái và tên bạn trai cũ đã làm mối quan hệ của họ bị phá vỡthật lòng dối trá,xem phim thật lòng dối trá,download thật lòng dối trá,xem online thật lòng dối trá hd,xem thật lòng dối trá nhanh,tai phim thật lòng dối trá,lie to me the truth,xem phim lie to me the truth,download lie to me the truth,xem online lie to me the truth hd,xem lie to me the truth nhanh,tai phim lie to me the truth